Tin mới

Doanh nghiệp thưởng Tết 500 triệu cho bảo vệ nói gì?

Thứ tư, 22/01/2014, 20:53 (GMT+7)

Theo đại diện phòng nhân sự của công ty Việt My, phần thưởng này có xét đến thâm niên công tác và ưu tiên cho những nhân viên chưa có nhà ở.

Theo đại diện phòng nhân sự của công ty Việt My, phần thưởng này có xét đến thâm niên công tác và ưu tiên cho những nhân viên chưa có nhà ở.

 

Về khoản thưởng đặc biệt này, đại diện phòng nhân sự của doanh nghiệp lý giải, chế độ thưởng của công ty không phân biệt nhân viên làm ở vị trí nào, chỉ cần hoàn thành tốt công việc, có cống hiến lâu năm cho công ty.

"Nhân viên là công nhân, tài xế, tạp vụ, bảo vệ... của công ty nhận thưởng lần này hầu hết là những người chưa có nhà cửa, do đó, công ty cũng tạo điều kiện cho họ ổn định cuộc sống. Công việc của họ tuy bình thường nhưng đã góp phần vào sự thành công chung của doanh nghiệp, hơn nữa họ cũng đã cống hiến trong nhiều năm", vị này cho biết.

Năm 2014, công ty cũng đã quy định mức thưởng Tết bình quân từ 4 - 7 tháng lương đối với những nhân viên hoàn thành tốt công việc. "Tuy nhiên, những người nhận thưởng dưới 2 tháng/năm không bắt buộc phải rời khỏi công ty. Phía lãnh đạo của Việt My chỉ mong muốn khuyến khích nhân viên làm việc tốt để nhận thưởng cao, thay vì chỉ được hưởng mức 2 tháng lương".

Tối 18/1 vừa qua, trong lễ tất niên, ông Trấn Quốc Bửu, Chủ tịch Hội đồng Quản trị công ty TNHH sản xuất và thương mại Tổng hợp Việt My (VM-Group), đã trao thưởng cho 18 nhân viên xuất sắc với phần thưởng "khủng": Mỗi người được nhận một nền nhà có trị giá 500 triệu đồng.

Đa số những người nhận thưởng lần này là công nhân, tài xế, tạp vụ, bảo vệ..., chỉ có vài người là lãnh đạo cấp trung như trưởng phòng, giám đốc khu vực. Ông Bửu còn tuyên bố: Những cán bộ công nhân viên nhận nền nhà nhưng năm sau nếu cố gắng và phấn đấu đạt được kế hoạch năm 2014 thì sẽ được xây nhà với số tiền tương đương 400 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tet Giap Ngo 2014