Tin mới

Nữ đại gia 9x khoe biệt thự sang

Thứ bảy, 23/08/2014, 14:30 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một khách sạn nhỏ xinh được cho là thương vụ làm ăn đầu tiên\ncủa cô nàng doanh nhân 9X xinh đẹp.

(Tinmoi.vn) Một khách sạn nhỏ xinh được cho là thương vụ làm ăn đầu tiên của cô nàng doanh nhân 9X xinh đẹp.

 

Mới đây, trên trang web cá nhân của mình, nữ doanh nhân Tuệ Nghi đã chia sẻ hình ảnh về một căn biệt thự xinh đẹp có tên Red Pearl Villa. Theo nữ chủ nhân, đây là sự nghiệp đầu tiên của cô.

Nữ doanh nhân chia sẻ: “Red Pearl Villa, Khai trương tháng 2.2010. Khi đó mình chỉ mới 17 tuổi, tự tay sắp xếp mọi thứ dù còn nhiều cái chưa hiểu, chưa chuyên nghiệp, chưa tươm tất. Nhưng đó là sự nghiệp tự bản thân gầy dựng lên từ những ngày tháng khốn khó nhất. Cũng ko có gì quá to tát, nhưng mình tin là đã làm ba mẹ cảm thấy tự hào về mình”.

Kinh doanh khách sạn - sự nghiệp đầu tiên của nữ doanh nhân. Ảnh: FBNC

Bên cạnh đó, Tuệ Nghi cũng chia sẻ những ý nghĩ sâu sắc về cuộc sống, thể hiện tầm trí tuệ hơn hẳn so với các 9X cùng trang lứa:

“Nhớ lại những ngày tháng non trẻ, mình nóng nảy lắm, sẵn sàng ăn miếng trả miếng với hết thảy những điều ko đúng ý xảy ra xung quanh mình. Mình ngông cuồng lắm, vì làm ra tiền ở tuổi còn trẻ quá, có mọi thứ mình muốn ở cái tuổi mà bạn bè xung quanh vẫn còn đang ngồi ghế phổ thông.

Cho đến bây giờ, đã 4 năm trôi qua. Mình cũng trải qua nhiều cung bậc cảm xúc và hoàn cảnh để trưởng thành, cứng cáp hơn. Đã từng có thời điểm rất sân si với đời và 1 người đã nói với mình rằng: "Em ạ, khi cây lúa chín, nó cúi đầu!"

Giờ đây mình đã học dc cách cúi đầu đó. Cúi ở đây ko phải là luồn cúi với những người hơn mình và chà đạp những người dưới mình mà đó là sự Nhẫn. Mình đã Nhẫn trc mọi lời vu vạ, đe doạ, sỉ nhục, nhiếc móc hay xúc phạm của bất kỳ ai.

Nhưng mình tin rằng mình vẫn chưa phải là 1 cây lúa đã chín, mình cần thêm thời gian. Và có lẽ sau này khi nhìn lại bây giờ, cảm nhận của mình sẽ giống như hiện giờ mình đang nhìn lại 4 năm trước.

21 Tuổi vẫn còn trẻ dại lắm...”

Tuệ Nghi – tên thật là Phan Thanh Bảo Ngọc. Cô sinh năm 1993, hiện là TGĐ của Công ty  TNHH Đầu tư Thương mại Nghi Phong, chuyên về đầu tư thương mại (Tp.HCM). Đồng thời, cô còn làm chủ tịch tổ chức phi lợi nhuận ABW Việt Nam với nhiều hoạt động Từ thiện.

Cô là một trong 10 người nhận giải thưởng Ngôi sao kinh doanh, lãnh đạo xuất sắc Châu Á – Thái Bình Dương 2013, được biết đến là một nữ doanh nhân 9x “tự thân lập thân”, nắm trong tay số tài sản khổng lồ.

Lam Lam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news