Tin mới

Độc đáo cây noel làm bằng vỏ chai bia giá 2 triệu đồng

Thứ năm, 11/12/2014, 10:09 (GMT+7)

Cây noel được làm bằng hàng trăm vỏ chai bia và gỗ pallet tái sử dụng do chủ nhân tự thiết kế độc đáo nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2014.

Cây noel được làm bằng hàng trăm vỏ chai bia và gỗ pallet tái sử dụng do chủ nhân tự thiết kế độc đáo nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2014.

 

 Chỉ còn hơn 10 ngày nữa là đến ngày lễ Giáng sinh, mỗi gia đình hay tại các cơ quan, nhà hàng đều trang trí những cây thông noel lung linh, sáng rực...

 Tại một nhà hàng ở Hà Nội, xuất hiện cây noel (tháp bia) làm bằng vỏ chai bia và gỗ pallet tái chế độc đáo, do chủ nhân nhà hàng này tự thiết kế với chi phí chỉ trên dưới 2 triệu đồng.

Tiết lộ về "tháp bia" độc đáo này với PV, anh Đinh Thế Anh, chủ nhà hàng Beer 2KU - người thiết kế sản phẩm trên cho biết, mỗi dịp noel tôi đều tự thiết kế một cây noel để trang trí cho nhà hàng của mình. Những vật liệu tạo nên cây thông noel này đều là đồ tái sử dụng.

 "Cây noel này cao 4,5m, sử dụng vỏ chai bia để trang trí, cả khung tháp cũng được làm bằng gỗ Pallet tái chế. Để giữ những chai bia này chắc chắn, chúng tôi phải buộc bằng dây thép, sau đó quấn  đèn led xung quanh cho cây noel sáng lung linh, rực rỡ", chủ nhân này tiết lộ.

 Việc thực hiện ý tưởng và tiến hành tạo ra sản phẩm được thực hiện trong 1 tuần.

Vị chủ nhân này cũng cho biết, cây noel này vẫn mang hình dáng cây thông, ngoài ra còn gần giống một tháp ở Campuchia.


Về chi phí, anh Thế Anh giải thích, vì sử dụng chủ yếu đồ tái chế nên chi phí không nhiều. Vỏ chai bia là của nhà hàng, gỗ Pallet tái sử dụng. Chúng tôi mất 1 triệu đồng thuê nhân công, mua đèn led và gỗ. Tổng chi phí chỉ khoảng 2 triệu đồng.

Điều quan trọng mà vị chủ nhân này tâm đắc là vì sản phẩm này tự mình thiết kế, chưa xuất hiện trên thị trường nên đây sẽ là cây noel "độc" và có nhiều ý nghĩa đối với khách hàng trong dịp Giáng sinh.

 Được biết, hệ thống nhà hàng Beer 2KU có 5 cơ sở tại Hà Nội. Hiện, cây thông noel hoàn thiện  đặt ở cơ sở ven hồ Tây, còn những cơ sở khác vẫn đang tiếp tục làm.

 

 Phan Thủy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news