Tin mới

Độc đáo với chiếc giường ngủ thông minh tại CES 2016

Thứ sáu, 08/01/2016, 11:05 (GMT+7)

Công nghệ giờ đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc chăm sóc sức khỏe với mẫu giường ngủ thông minh vừa được ra mắt tại CES 2016.

Công nghệ giờ đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc chăm sóc sức khỏe với mẫu giường ngủ thông minh vừa được ra mắt tại CES 2016.

Nhà sản xuất Sleep Number vừa mang đến một sản phẩm giường ngủ thông minh tại triển lãm công nghệ CES 2016 với nhiều điểm nổi bật độc đáo.

Theo như hãng giới thiệu, mẫu giường ngủ thông minh này sẽ giúp cải thiện giấc ngủ của bạn bằng cách cho bạn biết được lúc nào bạn cần đi ngủ và làm cách nào để có được một giấc ngủ ngon. Sleep Number ví von rằng hãng muốn khách hàng nào sử dụng chiếc giường ngủ thông minh này đều sẽ có một giấc ngủ ngon và ngủ sâu như trẻ thơ vậy.

[mecloud]AzDEWpoaVl[/mecloud]

Với công nghệ SleepIQ được tích hợp vào trong sản phẩm này, người dùng sẽ được theo dõi tình trạng sức khỏe một cách chi tiết nhất với những cảm biến sinh trắc học và những ứng dụng sức khỏe đi kèm để đo nhịp tim, nhịp thở…

Giường thông minh Sleep Number tại CES 2016

Sản phẩm giường ngủ thông minh này sẽ có một ứng dụng được thiết kế cho Smartphone để có thể bắt đầu quá trình theo dõi sức khỏe của bạn với đầy đủ các chỉ số sức khỏe và sẽ có những gợi ý cũng như những điều chỉnh cho chiếc giường thông minh giúp bạn có những giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Dự kiến, mẫu giường ngủ thông minh này sẽ được Sleep Number bán ra thị trường với giá khoảng 1000 USD nhưng có thể phải đợi đến cuối năm 2016 mới được bán ra chính thức.

T.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news