Tin mới

Độc đáo với hình thức mua nhà online chính chủ tại Rongbay.com

Thứ hai, 07/07/2014, 10:00 (GMT+7)

Rongbay.com là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam triển khai hình thức mua nhà chính chủ trực tuyến (online) từ ngày 15 – 19/7/2014.

Rongbay.com là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam triển khai hình thức mua nhà chính chủ trực tuyến (online) từ ngày 15 – 19/7/2014. Bên cạnh việc tìm kiếm đầy đủ thông tin BĐS, người mua cũng dễ dàng tiếp cận với các gói vay với lãi suất chỉ từ 7,99%/ năm đầu từ ngân hàng OceanBank và ưu đãi giá lên đến 3% từ các chủ đầu tư.

Sàn BĐS phá sản và xu hướng mua nhà online

Hiện nay, với quỹ thời gian hạn hẹp, nhiều người không thể “lê lết” đi khắp các dự án BĐS để tìm hiểu về thông tin nhà đất. Ngoài ra, khách hàng còn thường xuyên tiếp xúc với bên thứ 3 – nhà môi giới và thiếu thông tin về các chính sách ưu đãi của chủ đầu tư cũng như vay vốn từ ngân hàng.

Dạo quanh một vòng Hà Nội, có thể thấy rõ cảnh im lìm, đìu hiu của các sàn giao dịch BĐS. Hiện, nhiều sàn BĐS đã biến mất do phải đóng cửa, chuyển đổi mục đích kinh doanh và phá sản.


Không khí ảm đạm tại các sàn giao dịch BĐS

Xu hướng mua nhà online đã trở thành kênh truyền thông mang lại hiệu quả cho BĐS. Theo thống kê của các doanh nghiệp, đa phần những người trong độ tuổi từ 27-35, có thu nhập ổn định đều có nhu cầu mua nhà để ở và họ cũng thường xuyên sử dụng Internet để tìm kiếm thông tin liên quan đến địa ốc.” - Đại diện của một dự án BĐS tại Hà Nội cho hay.

Chương trình “Ngày hội online – Mua nhà chính chủ” tại Rongbay.com tiên phong trong trào lưu mua nhà trực tuyến

Nắm bắt được tâm lý ấy, Rong bay.com là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam dẫn đầu trào lưu mua nhà trực tuyến, giúp khách hàng tiếp cận rộng hơn và sâu hơn các thông tin dự án BĐS, đồng thời tránh rủi ro qua người trung gian môi giới, tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí.


Rongbay.com tiên phong tổ chức phiên giao dịch BĐS chính chủ online tại Việt Nam

Chương trình “Ngày hội online, mua nhà chính chủ” có sự tham gia của các đại gia với nhiều dự án BĐS lớn hiện nay như: Vingroup, Cen Group, Đất xanh…; bao gồm các dự án cao cấp như: Chung cư, nhà liền kề - biệt thự, nhà thổ cư sẽ mang tới rất nhiều lựa chọn, giúp khách hàng mua được nhà chính chủ với nhiều ưu đãi.

Ông Nguyễn Hữu Dũng - Đại diện rongbay.com chia sẻ: “Rongbay triển khai chương trình này nhằm giúp các chủ đầu tư dự án tiếp cận đến gần hơn với khách hàng của mình, rút ngắn mọi khoảng cách về thời gian, không gian và địa lý. Điểm độc đáo của chương trình đối với các chủ đầu tư chính là vừa bán được nhà, vừa không phải lo về các khoản chi phí truyền thông.


Thiết kế gian hàng thông minh giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận được các dự án BĐS

Ông Dũng cũng chia sẻ thêm: “Về phía người mua, lợi ích đầu tiên là tiết kiệm rất nhiều thời gian xem nhà trực tiếp. Khách hàng có thể biết chính xác tất cả thông tin các loại hình BĐS và so sánh với nhiều dự án BĐS khác. Rongbay cam kết tính pháp lý, đảm bảo về chất lượng sàn giao dịch, giá thành, uy tín của chủ đầu tư về các gian hàng BĐS.”

Về các gói ưu đãi, khi tham gia “Ngày hội online – Mua nhà chính chủ”, người mua nhận được ưu đãi giá lên tới 3% từ các chủ đầu tư. Đồng thời, Rongbay cũng đã kết hợp với Ocean Bank để tạo nên gói vay hấp dẫn dành riêng cho chương trình này.

Cụ thể, Ocean Bank sẽ tham gia hỗ trợ chính sách gói vay mua nhà có thời gian lên tới 25 năm, chỉ với mức lãi suất 7,99%/ năm đầu cho các phiên giao dịch trong ngày hội này, tổng giá trị 1.000 tỷ VNĐ.

Phiên giao dịch sẽ diễn ra trong 5 ngày duy nhất từ 15/07 đến hết ngày 19/07/2014 , nhưng khách hàng có thể đăng ký ngay để nhận được các ưu đãi đăc biệt.

 Khách hàng tham gia đăng ký phiên giao dịch tại http://rongbay.com/ngay-hoi-mua-nha-chinh-chu.html

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news