Tin mới

Độc đáo xế hộp 5 bánh tựa bản sao lỗi Lamborghini của 'phù thủy độ xe' Hà thành

Thứ sáu, 28/08/2020, 12:02 (GMT+7)

Nếu chỉ nhìn thoáng qua, thiết kế của chiếc xe này khiến người ta liên tưởng đến những chiếc siêu xe tốc độ như Lamborghini, McLaren… Xong điểm độc đáo của xế hộp này là nó có tận 5 bánh.

Chiếc xe "made in VietNam" này thuộc sở hữu của anh Nguyễn Văn Thắng (Long Biên, Hà Nội), hay vẫn nổi danh với tên Thắng Ba Bánh. Ông trùm của những chiếc xe chế này từng khiến dân tình phải ngả mũ thán phục với các thiết kế như trực thăng mini, xe 3 bánh cho người khuyết tật Can-Am "made in Viet Nam"...

Cận cảnh chiếc xế hộp 5 bánh độc đáo của anh Thắng

Được biết, từ lâu đam mê sáng tạo đã ngấm vào trong tâm can của "phù thủy độ xe" Hà thành này. Sau nhiều lần nghiên cứu, mới đây nhất anh Thắng lại tiếp tục cho ra mắt một siêu phẩm mới là chiếc ô tô nhưng có tới 5 bánh với tên gọi là TBABA.

>> Xem thêm: Xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ 'chuyển khẩu' chính thức định cư tại Hải Phòng

Chiếc xe này có tạo hình vô cùng độc đáo, nó khiến người nhìn liên tưởng đến một trong những thương hiệu xe nổi tiếng Anh quốc Morgan với lưới tản nhiệt nhô cao, lộ hai hốc hút gió cỡ lớn bên dưới và đôi mắt lồi đặc trưng.

Chủ nhân chiếc xe anh Nguyễn Văn Thắng

Trong khi đó, phần thân xe phân tầng rõ rệt với những đường gân cơ bắp bên dưới và bo tròn dần về phía trên. Kiều mở cửa cánh chim độc đáo lại mang hơi hướng khiến nhiều người liên tưởng đến những chiếc siêu xe tốc độ như Lamborghini, McLaren…

>> Xem thêm: Tin ô tô xe máy ngày 27/8: Honda Dream 125 giá 280 triệu - Mazda CX-5 2021 ra mắt

Đặc biệt, điểm nhấn của xế hộp này là bánh đơn 5 chấu cơ bắp phong cách Batman phía sau, với kích thước lớn hơn khá nhiều so với 4 bánh còn lại. Chủ nhân chiếc xe cho biết xe được thiết kế cho một người ngồi và đây hoàn toàn không phải là mẫu xe mô hình chỉ để ngắm. Chủ nhân chiếc xe đã cho thấy khả năng vận hành thực tế của TBABA.

Tiết lộ về tiền thân của chiếc xe độc đáo này, anh Thắng cho biết mô hình ban đầu của chiếc xe 5 bánh độc đáo này từng được anh giới thiệu vào năm ngoái. Cũng tại thời điểm ấy, nhiều ý kiến trên các trang mạng xã hội hưởng ứng và tỏ ra sốt sắng muốn thấy phiên bản hoàn thiện của nó.

Vậy là sau bao tháng ngày chờ đợi, cuối cùng Thắng Ba Bánh đã có thể "thăng cấp" thành Năm Bánh bằng tác phẩm mới nhất của mình. Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến khen ngợi khả năng sáng tạo của anh nhiều người cũng tỏ ra e ngại về việc chiếc xe sẽ được cấp phép lưu thông như thế nào?

>> Xem thêm: Tin ô tô xe máy ngày 28/8: Đường đua F1 cập nhật vẫn 'khước từ' tên Việt Nam

Tiền thân của chiếc xe 5 bánh

Một số khác kỳ vọng rằng đây sẽ không phải là một sản phẩm tức thời mà sẽ là khởi đầu của chuỗi sáng tạo mang tên "Thắng Ba Bánh", truyền lửa sáng tạo cho rất nhiều bạn trẻ khác có thể thỏa sức tung hoành sáng tạo trong tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news