Tin mới

Độc lạ: Con rể tặng bố vợ tương lai bàn thờ nhân ngày ra mắt, sự thật đằng sau mới hết hồn

Thứ ba, 01/12/2020, 14:38 (GMT+7)

Sự việc có một không hai này được chính gia đình bán bàn thờ cho chàng rể chia sẻ lại khiến cộng đồng mạng được phen dở khóc dở cười.

Trong những ngày đầu mới ra mắt, con rể thường chọn những món quà ấn tượng, lịch sự thể hiện sự hiếu kính, tôn trọng của mình dành cho phụ thân, phụ mẫu. Nhiều người chọn những món quà đắt tiền, sang trọng với mong muốn tạo hảo cảm trong mắt phụ huynh tương lai.

Tuy nhiên, một chàng trai đã nghĩ ra món quà độc nhất vô nhị, nhiều người dù biết cũng chưa chắc dám học theo. Món quà này có chút sai sai, khiến nhiều người khó hiểu khi anh con rể quyết định tặng… bàn thờ cho bố mẹ vợ tương lai.

Tưởng rằng đây là một quyết định liều lĩnh, thậm chí hàm ý nghĩa xui xẻo, nhiều người đã tỏ ý trách móc khi mới trông thấy món quà “kì cục” này. Ảnh: internet

Người chia sẻ câu chuyện này chính là gia đình bán bộ bàn thờ trên. Bạn trẻ này viết: "Nhà mình bán đồ gỗ mỹ nghệ, hôm nay có cậu thanh niên qua nhà mình mua bàn thờ để biếu bố vợ. Ban đầu mình tưởng nói điêu nhưng cu cậu đưa tiền cọc và cho địa chỉ để mình ship đến thật.

Hỏi ra mới biết là bố vợ của thanh niên này mê lô đề nhưng dạo gần đây thua tha quá. Thế là cu cậu quyết định biếu bố vợ một quả bàn thờ thần thời mới đét cộng thêm quả bát hương rồng phượng cùng tượng hai ông tài lộc cực kỳ linh thiêng để phù hộ cho bố vợ. Lúc đầu mình ship ban thờ đến nhà vợ cho thanh niên kia cứ tưởng sẽ ăn chửi te tua ai ngờ đâu bố vợ thích thú còn khen cậu con rể có thờ có thiêng. Tài thật".

Ảnh: internet

Sau khi đọc kĩ, Cộng đồng mạng “dở khóc dở cười” với món quà có tâm của chàng rể này. Điều này cho thấy chàng rể rất quan tâm bố vợ, hiểu tâm tình của ông nên nhanh chóng sắm để ông tiện khấn vái sau này.

Hiểu rõ sự tình, bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự cảm thông, cho rằng được lòng bố vợ từ khoảnh khắc đầu tiên rất quan trọng, nhiều người cũng cho rằng đây có lẽ là món quà được lòng bố vợ nhưng chưa chắc được lòng các con của ông. Con rể nên khuyên răn bố dừng lại con đường cờ bạc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news