Tin mới

Đội bóng châu Âu có ông chủ người Việt muốn 'giải cứu' Công Phượng

Thứ ba, 29/10/2019, 14:09 (GMT+7)

Đang có nhiều tin đồn cho rằng đội bóng FK Rajarevo của doanh nhân Nguyễn Hoàng Nam tại giải vô địch Bosnia&Herzegovina đang có ý định "giải cứu" Công Phượng.

Công Phượng đang trải qua những ngày tháng cực kì khó khăn tại Bỉ. Cuối tuần qua, Sint Truidense có trận đấu gặp Gent tại vòng 12 giải VĐQG Bỉ. Đây là trận đấu thứ 7 liên tiếp tiền đạo của ĐT Việt Nam bị loại khỏi danh sách thi đấu. Lần gần nhất Công Phượng có tên trong danh sách đăng ký của Sint-Truidense đã từ cách đây 2 tháng, khi đội bóng của HLV Brys tiếp đón Zulte Waregem trên sân nhà.

Công Phượng đã không được đá chính một phút nào trong suốt 2 tháng qua. Ảnh: Internet

Việc không được thi đấu suốt 2 tháng qua đã khiến Công Phượng xuống phong độ rõ rệt. Từ chỗ không thể thay thế, Công Phượng giờ chỉ còn là một quân bài dự bị chiến lược trên ĐTQG Việt Nam. Các CĐV đều xót xa khi thấy tiền đạo con cưng của mình không được chơi bóng.

Mới đây, đang có rất nhiều tin đồn liên quan đến việc đội bóng của doanh nhân Nguyễn Hoàng Nam là FK Rajarevo muốn "giải cứu" Công Phượng. CLB từ giải VĐQG Bosnia&Herzegovina vừa hợp tác với PVF trong việc đào tạo bóng đá trẻ và cam kết sẽ nỗ lực đưa các cầu thủ Việt Nam ra nước ngoài thi đấu.

Nếu được sang FK Rajarevo, mọi chuyện sẽ sáng sủa hơn rất nhiều cho bản thân Công Phượng. Giải VĐQG Bosnia&Herzegovina không có sự cạnh tranh khốc liệt như giải Bỉ. Vì vậy tiền đạo sinh năm 1995 sẽ vừa có cơ hội ra sân đá chính, vừa được tích lũy kinh nghiệm trong môi trường đỉnh cao.

Doanh nhân Nguyễn Hoài Nam, ông chủ của đội bóng FK Rajarevo đang muốn đưa Công Phượng về với CLB của mình. Ảnh: Internet

Đích thân chủ tịch của CLB, ông Nguyễn Hoàng Nam đã lên tiếng xác nhận tin đồn này. Trả lời phỏng phấn với VTC News, doanh nhân này cho biết việc đưa Công Phượng về FK Rajarevo cũng là nguyện vọng của CLB. Tuy nhiên ông cho biết: "Kỳ chuyển nhượng Đông ở châu Âu sẽ mở vào tháng 1 và chúng tôi còn phụ thuộc vào CLB Sint-Truidense và HAGL".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news