Tin mới

Đội bóng cũ Văn Hậu lập thành tích khó tin tại giải Hà Lan

Thứ ba, 22/09/2020, 08:51 (GMT+7)

CLB Heerenveen – đội bóng cũ của Văn Hậu đang có khởi đầu như mơ tại giải VĐQG Hà Lan 2020/21.

Giải VĐQG Hà Lan đã khởi tranh được hai vòng đấu, không phải Ajax, PSV mà Heerenveen mới đang là đội bóng gây ấn tượng mạnh nhất. Đội bóng cũ của Văn Hậu đã toàn thắng ở 2 trận đầu tiên, ghi được 5 bàn thắng và mới chỉ nhận 1 bàn thua.

Hiện tại, Heerenveen đang tạm thời đứng đầu và họ sẽ gặp thử thách khi đối đầu với Venlo cuối tuần này.

Heerenveen đang chơi rất ấn tượng tại giải VĐQG Hà Lan (ảnh internet)

Đáng chú ý, cầu thủ ghi bàn đầu tiên ở mùa giải năm nay cho Heerenveen là hậu vệ trái Lucas Woudenberg – người từng là đối thủ lớn nhất với Văn Hậu khi còn ở CLB này. Đây là một thành tích khiến các CĐV đội bóng ăn mừng, bởi họ đã để thua ở cả 6 trận chuẩn bị cho mùa giải này.

Giải đấu Hà Lan vẫn còn rất dài, với hai trận thắng vừa qua vẫn chưa thể nói được gì nhiều về kết quả chung cuộc. Nhưng đó sẽ là động lực để đội bóng cũ Văn Hậu hướng tới mục tiêu giành được tấm vé dự Europa League ở mùa giải sau.

Đoàn Văn Hậu đã trở về Việt Nam và khoác áo Hà Nội FC (ảnh internet)

Còn về phía Văn Hậu, hiện tại hậu vệ này đang ở Việt Nam và đang tích cực điều trị chấn thương. Nhiều khă năng, cầu thủ sinh năm 1999 sẽ có thể ra sân cho Hà Nội FC tại V.League 2020 khi trở lại.

Hôm 20/09 vừa qua, Văn Hậu cũng vừa cùng đội bóng chủ quản ăn mừng danh hiệu Cúp Quốc Gia lần thứ 2 liên tiếp sau khi đánh bại Viettel trong trận chung kết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news