Tin mới

Đội bóng Việt Nam oai hùng lách vào tứ kết châu Á sau màn rượt đuổi ngoạn mục

Chủ nhật, 05/08/2018, 21:16 (GMT+7)

Sau chiến thắng vô cùng kịch tính với tỷ số 4-3, CLB Thái Sơn Nam của Việt Nam đã thẳng tiến vào Tứ kết giải vô địch CLB futsal châu Á.

Sau chiến thắng vô cùng kịch tính với tỷ số 4-3, CLB Thái Sơn Nam của Việt Nam đã thẳng tiến vào Tứ kết giải vô địch CLB futsal châu Á.

Trước lượt trận cuối cùng vòng bảng giải vô địch CLB futsal châu Á, CLB Thái Sơn Nam bị lâm vào thế khó sau trận thua đau 3-4 ở lượt trận trước và phải xếp thứ 3 ở bảng B.

Bị đẩy vào thế khó, Thái Sơn Nam đã chơi vô cùng quyết tâm hòng đánh bại đội đầu bảng Al-Dhafrah của UAE để giành tấm vé tiến vào vòng tứ kết.

Trong một ngày thăng hoa trên đất Indonesia, đội bóng của Việt Nam đã giành chiến thắng vô cùng thuyết phục sau màn đôi công với kịch bản không thể kịch tính hơn.

Thái Sơn Nam có sự khởi đầu không thể tốt hơn khi dẫn trước 2 bàn sau 19 phút. Thế nhưng, đại diện của UAE lại vùng lên vô cùng mạnh mẽ và liên tiếp ghi bàn để gỡ hòa khi trái bóng mới lăn được 33 phút.

Đội bóng Việt Nam oai hùng lách vào tứ kết châu Á sau màn rượt đuổi ngoạn mục - Ảnh 1.

Thái Sơn Nam (áo trắng) tiến vào tứ kết giải châu Á sau chiến thắng nghẹt thở.

Sau đó, Thái Sơn Nam tiếp tục ghi bàn để dẫn trước nhưng đối thủ cũng một lần nữa gỡ hòa. Cho đến khi trận đấu sắp kết thúc, tỷ số trên bảng điện tử vẫn là 3-3. Nếu tỷ số này được giữ nguyên, Thái Sơn Nam sẽ bị loại.

Thế nhưng, bằng nỗ lực không biết mệt mỏi, Thái Sơn Nam đã có được bàn ấn định chiến thắng 4-3 ở đúng thời điểm cuối trận.

Với chiến thắng nghẹt thở, Thái Sơn Nam chính thức vượt khó để giành tấm vé vào vòng tứ kết với tư cách nhì bảng B. Ở vòng sau, đối thủ của đội bóng Việt Nam sẽ là CLB đứng nhất bảng A - Nayoga Oceans của Nhật Bản.

Tiểu Mã

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news