Tin mới

Đội cận vệ mặt "lạnh như tiền" bảo vệ tại cửa rạp bí mật của ông Kim Jong-un

Thứ năm, 28/02/2019, 14:16 (GMT+7)

Siêu xe chở Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un đến khách sạn Metropole gặp ông Donald Trump được đội cận vệ bảo vệ nghiêm ngặt.

Siêu xe chở Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un đến khách sạn Metropole gặp ông Donald Trump được đội cận vệ bảo vệ nghiêm ngặt.

Sáng nay (28/2), siêu xe chở ông Kim Jong-un tới khách sạn Metropole tham dự buổi gặp thứ 2 tại hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều. Như thường lệ, đội cận vệ của ông Kim Jong Un đã được bố trí sẵn sàng để bảo vệ nhà lãnh đạo.Các cận vệ luôn đứng trong tư thế đề phòng, liên tục kiểm tra khu vực với nét mặt lạnh băng. Đặc vụ Triều Tiên bố trí dày đặc bên cạnh lực lượng chức năng Việt Nam để bảo đảm an ninh cho hội nghị.

 
 
Đội cận vệ mặt nghiêm nghị bảo vệ ông Kim Jong-un. Ảnh Trí thức trẻ

Trong một diễn biến khác, trưa ngày 28/2, cả hai nhà lãnh đạo ngồi vào vị trí làm việc. Tổng thống Trump một lần nữa nhấn mạnh sẽ không có kết quả ngay tức thời nhưng bày tỏ sự tin tưởng rằng CHDCND Triều Tiên có thể đạt được “thành công vang dội” dưới sự lãnh đạo của Chủ tịch Kim Jong-un.

Lãnh đạo hai nước Mỹ - Triều rời khỏi khách sạn Metropole sớm 30 phút so với kế hoạch. Do đó, lễ ký tuyên bố chung vào lúc 14h05 chiều nay có thể bị hủy.

Theo đó, cuộc họp báo của Tổng thống Trump thay vì diễn ra vào 16h chiều này thì sẽ được đẩy lên sớm hơn, vào khoảng 14 giờ chiều. Bà Sanders từ chối cho biết lễ ký tuyên bố chung liệu có diễn ra hay không, nhưng theo giới phóng viên quốc tế tường thuật tại chỗ thì nhiều khả năng sự kiện này sẽ không được tổ chức.

Theo tờ The Guardian, các phóng viên tại hiện trường đang rất hoang mang vì không ai biết điều gì đã xảy ra trong cuộc đàm phán và diễn biến tiếp theo sẽ ra sao. Các phóng viên Nhà Trắng đã được đưa lên xe thuộc đoàn xe phái đoàn Mỹ chuẩn bị rời Metropole.

Hiện không rõ lễ ký kết tuyên bố chung có bị hủy hay chưa nhưng ông Trump sẽ về nước sau khi họp báo xong.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news