Tin mới

Đòi đi vệ sinh trên máy bay, người mẫu lĩnh trọn 'gạch đá'

Thứ sáu, 25/10/2019, 14:20 (GMT+7)

Một người mẫu Malaysia đã phải hứng chịu phản ứng dữ dội từ dân mạng sau khi đòi đi vệ sinh trên máy bay và lớn tiếng với tiếp viên.

Business Inquirer đưa tin cho biết, người mẫu Malaysia Sabee Chin (28 tuổi) mới đây đã chia sẻ trên trang cá nhân rằng cô và một hành khách khác chờ khá lâu để dùng nhà vệ sinh trên máy bay của AirAsia khi phi cơ chuẩn bị hạ cánh tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur 2.

Theo chia sẻ của người mẫu, cô đã hỏi một tiếp viên về điều này và được báo lại rằng nhà vệ sinh đã đóng cửa và cô bị yêu cầu trở về chỗ ngồi.

Người mẫu Malaysia Sabee Chin đã bịc hỉ trích dữ dội vì hành vi kém văn mình trên máy bay. Ảnh: Business Inquirer

Sabee cũng tiếp tục nhắc lại yêu cầu của mình lần nữa nhưng chỉ nhận được cái lắc đầu từ tiếp viên.

Không hài lòng với câu trả lời của tiếp viên hàng không, Sabee đã hét lớn và dùng điện thoại quay lại vụ việc, sau đó đăng tải đoạn clip lên trang cá nhân.

Trong đoạn video có thể thấy rõ người mẫu 28 tuổi đã liên tục hét lớn vào mặt các phi hành đoàn rằng “AirAsia! Đây là AirAsia ok!”.

Mặc dù vậy, thay vì thông cảm, người mẫu này đã nhận về vô số bình luận chỉ trích từ phia dân mạng vì hành động kém văn minh của mình.

Nhiều người cho rằng cô nên giữ hình ảnh vì cô là người của công chúng.

Trước những phản ứng dữ dội của dân mạng, Sabee sau đó đã xóa bài và công khai xin lỗi trong một đoạn clip trực tiếp trên Facebook.

Cơ quan Hàng không Dân dụng Singapore cho biết các hành khách phải ngồi yên với dây an toàn được thắt mỗi khi đèn dây an toàn được bật. Ngoài ra, phi công cũng không thể cất cánh hoặc hạ cánh nếu có hành khách trong nhà vệ sinh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news