Tin mới

Đôi giày da cá sấu sông Nile phủ vàng có giá 500 triệu đồng

Thứ năm, 01/12/2016, 14:48 (GMT+7)

Đôi giày đắt nhất thế giới có giá gần 500 triệu đồng, nó được làm hoàn toàn từ da cá sấu sông Nile và bên ngoài mạ vàng 24K.

Đôi giày đắt nhất thế giới có giá gần 500 triệu đồng, nó được làm hoàn toàn từ da cá sấu sông Nile và bên ngoài mạ vàng 24K.

Những người yêu thời trang trên thế giới tiếp tục bị choáng ngợp trước một thiết kế hoàn toàn độc đáo và đắt đỏ. Theo The Richest, thiết kế này đến từ ý tưởng của Adam và Ryan Goldston – hai anh em song sinh đồng sáng lập hãng Athletic Propulsion Laps (APL).

Adam và Ryan Goldston – hai anh em song sinh đồng sáng lập hãng Athletic Propulsion Laps (APL). Ảnh: Business Insider

Cụ thể, sau 2 năm nghiên cứu anh em nhà Goldston đã cho ra đời sản phẩm đặc biệt đôi giày Lusso Supreme sang trọng. Chúng được làm hoàn toàn thủ công từ da cá sấu sông Nile, bên ngoài phủ vàng 24K nguyên chất.  Toàn bộ phần trên của giày làm từ những phần da tốt nhất trên cơ thể cá sấu sông Nile, nơi gắn logo của APL làm bằng phần lưỡi của cá sấu.

 
 

Lần đầu tiên đôi giày được ra mắt tại một triển lãm thời trang ở Dubai. Và hiện nó đang có mặt tại Level Shoe ở Dubai. Nhà sản xuất cũng cho biết, họ sẽ chỉ sản xuất giày Lusso Supreme theo đơn đặt hàng riêng của từng vị khách.

Sau khi đặt hàng, tên của khách sẽ được khắc bên trong giày, đồng thời có thể thiết kế theo sở thích riêng của khách hàng.

Một đôi giày như thế được bán với mức giá kỷ lục là 20.000 USD, tương đương hơn 450 triệu đồng.

Lê Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news