Tin mới

Đội hình cầu thủ nổi tiếng vẫn 'bơ vơ' khi mùa giải 2020/21 đã khởi tranh

Thứ tư, 23/09/2020, 11:47 (GMT+7)

Những Cavani, Pato,... vẫn chưa tìm được bến đỗ mới sau khi chia tay các CLB chủ quản trước đó.

Luca Zidane - con trai của Zinedine Zidane đã chính thức rời Real Madrid, sau khi hết hạn hợp đồng. Với màn trình diễn không tốt và đội chủ sân Santiago Bernabéu dang có những sự lựa chọn tốt hơn, nên cơ hội ra sân của Luca không nhiều. Cũng có vài đội bóng liên hệ, nhưng vẫn chưa biết đâu là bến đỗ mới của thủ thành này.

Antonio Valencia đã quyết định chia tay Man Utd sau hơn thập kỷ gắn bó để trở về chơi bóng ở quê nhà. Cựu hậu vệ Quỷ Đỏ đã ra sân 25 trận và giúp L.D.U. Quito giành cúp quốc gia Ecuador 2019. Tuy nhiên, đội chủ sân Casa Blanca vẫn quyết định không gia hạn hợp đồng với lý do Valencia tuổi đã cao.

Nathan Clyne từng là cầu thủ sáng giá của bóng đá Anh và Liverpool. Tuy nhiên, sự nghiệp của hậu vệ sinh năm 1991 liên tục bị gián đoạn vì những chấn thương hành hạ và không thể phát triển tốt. Vậy nên, Clyne phải chia tay Liverpool sau khi hợp đồng hết hạn vào tháng 6/2020 dù The Kop cũng chưa an tâm ở vị trí người đá cặp với Van Dijk.

Ezequiel Garay đã không đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Valencia. Điều đó khiến anh trở thành cầu thủ tự do sau khi mùa giải 2019/20 khép lại. Trong sự nghiệp của mình cho đến lúc này, Garay từng thi đấu cho nhiều CLB ở các giải đấu khác nhau mà tiêu biểu có Real Madrid.

Gael Clichy đang cân nhắc việc sang Trung Đông thi đấu. Cầu thủ này vừa mới hết hạn hợp đồng với Istanbul Basaksehir ở Thổ Nhĩ Kỳ. Trong sự nghiệp của mình đã qua, Clichy từng thi đấu cho Arsenal và Man City tại Ngoại hạng Anh ở vị trí hậu vệ trái.

Samir Nasri đến với Anderlecht, sau khi thử việc thất bại ở West Ham trước đó. Ở mùa giải 2019/20, tiền vệ người Pháp chỉ ra sân vỏn vẹn 8 lần cho đội bóng Bỉ. Nasri vừa bị đội bóng của Bỉ thanh lý hợp đồng sớm vì thói vô kỷ luật. Được biết, cựu sao Arsenal đã sang Dubai nghỉ mát, nhưng không liên lạc khi đội bóng này hội quân.

Jose Callejon vừa chia tay Napoli sau 7 năm gắn bó. Cầu thủ sinh năm 1987 nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng Trung Quốc. Tuy nhiên, Callejon vẫn muốn gắn bó với môi trường bóng đá châu Âu hơn. Tiền vệ 33 tuổi từng có những năm tháng chơi bóng cho Real Madrid trước khi sang Napoli.

Mario Gotze sau khi không tìm được vị trí tại Bayern, thì nhà VĐTG 2014 đã trở lại với Dortmund. Nhưng tại đội bóng vàng đen, thì Gotze cũng không thể cạnh tranh vị trí chính thức với những tiền vệ còn lại. Cùng với tiền sử chấn thương liên miên, nên tiền vệ này đã chính thức chia tay CLB vào cuối mùa giải 2020/21. Hiện tại, Gotze vẫn đang tìm một bến đỗ mới phù hợp dù mùa bóng này đã khởi tranh.

Daniel Sturridge đã chia tay Liverpool sau khi mùa giải 2018/19 khép lại và sang Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng. Nhưng tại Trabzonspor, tiền đạo người Anh không để lại nhiều dấu ấn tích cực trên sân cỏ. Trái lại, tháng 3 năm nay thì Sturridge nhận án cấm thi đấu đến ngày 17/6, vì hành vi sai phạm trong cá cược. Hiện tại, cựu sao Liverpool bị Trabzonspor cắt hợp đồng và vẫn đang thất nghiệp.

Alexandre Pato từng được xem là tiền đạo có thể thế thế Ronaldo hay Adriano tại ĐTQG. Cầu thủ này cũng từng có những năm tháng thành công tại AC Milan. Tuy nhiên, Pato lại gặp khó tại Trung Quốc và từng trở về Brazil thi đấu cho Sao Paulo từ năm 2019. Cựu sao AC Milan mới có 13 lần ra sân từ đầu năm 2020. Thành tích nghèo nàn, khiến cầu thủ sinh năm 1989 không được đội bóng chủ quản gia hạn hợp đồng.

Edinson Cavani là tiền đạo đã chứng minh được năng lực của mình ở bóng đá châu Âu trong nhiều năm qua. Cầu thủ người Uruguay cũng từng là đầu tàu cho hàng công của PSG. Tuy nhiên, mùa trước Cavani không được ra sân nhiều và ra đi khi hết hạn hợp đồng. Cựu sao Napoli từng đồng ý gia nhập Benfica và đòi hỏi mức lương lên đến 7 triệu euro mỗi năm. Con số này vượt quá khả năng chi trả của đội bóng chủ sân Luz nên giao kèo đã không được thực hiện.

Đội hình thất nghiệp khi mùa giải 2020/21 đã khởi tranh


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news