Tin mới

Đội hình ĐT Việt Nam đấu Thái Lan: Cơ hội nào cho Công Phượng?

Thứ ba, 19/11/2019, 09:58 (GMT+7)

Dù Công Phượng không được thi đấu thường xuyên nhưng liệu HLV Park Hang Seo có khiến đối thủ bất ngờ khi để anh đá chính trong đội hình ĐT Việt Nam đấu Thái Lan?

ĐT Việt Nam đang có lợi thế rất lớn trước khi bước vào lượt trận thứ 5 tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trước khi bước vào trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có được 10 điểm và hơn đối thủ Thái Lan 3 điểm. Vì vậy HLV Park Hang Seo có thể lựa chọn một lối chơi ưa thích khi đón tiếp đối thủ.

Bộ khung và đội hình ĐT Việt Nam đấu Thái Lan trên SVĐ Mỹ Đình có lẽ sẽ không có nhiều thay đổi. Ở hàng phòng ngự, Đặng Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh vẫn sẽ là những cái tên được sử dụng. Bên cạnh đó, Trọng Hoàng và Văn Hậu cũng là hai lựa chọn tối ưu nhất cho 2 hành lang cánh.

Hàng thủ của ĐT Việt Nam vẫn sẽ là những cái tên quen thuộc. Ảnh: Internet

Cặp tiền vệ trung tâm có lẽ vẫn sẽ là Đỗ Hùng Dũng và Tuấn Anh. Bộ đôi này đã tạo được sự tin tưởng và thường xuyên được HLV Park Hang Seo kết hợp cùng nhau trong các trận đấu vừa qua tại vòng loại World Cup 2022. Tuấn Anh càng chơi càng hay, trong khi Đỗ Hùng Dũng tiếp tục chứng tỏ những đóng góp thầm lặng của mình vào lối chơi chung của toàn đội.

Hàng công của đội hình ĐT Việt Nam đấu Thái Lan có lẽ sẽ là nơi để HLV Park Hang Seo tạo ra những bất ngờ cho đối thủ. Cái tên Công Phượng tiếp tục được nhắc đến dù cho tiền đạo đang chơi bóng tại Bỉ chưa chứng tỏ được nhiều trong thời gian qua. Tuy nhiên nhiều người tin rằng Công Phượng như một chiếc lò xo bị nén chặt và sẵn sàng được HLV Park Hang Seo tung vào sân để bùng nổ trước một đối thủ quen thuộc.

Công Phượng sẽ là "quân bài tẩy" của HLV Park Hang Seo giành cho ĐT Thái Lan? Ảnh: Internet

Hai vị trí cao nhất trên hàng công sẽ thuộc về Tiến Linh và Quang Hải. Tiến Linh đang có phong độ cao, đặc biệt sau bàn thắng đẹp mắt vào lưới ĐT UAE cách đây 5 ngày. Còn Quang Hải vốn đã là vị trí không thể thay thế trong hệ thống chiến thuật của HLV Park Hang Seo.

Đội hình dự kiến của ĐT Việt Nam:

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news