Tin mới

Đội hình dự kiến của U23 Việt Nam: Lấy công bù thủ, song sát xuất trận

Thứ năm, 16/01/2020, 10:58 (GMT+7)

Trong trận đấu cuối cùng, rất có thể HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng cả Tiến Linh lẫn Hà Đức Chinh trong đội hình dự kiến của U23 Việt Nam để tăng cường sức tấn công.

Bước vào trận đấu cuối cùng, U23 Việt Nam cần phải giành chiến thắng trước U23 Triều Tiên để nuôi hi vọng đi tiếp. Chắc chắn thầy Park sẽ có rất nhiều sự thay đổi trong đội hình bởi hàng công của đội bóng áo đỏ vẫn chưa thể có được một pha lập công nào tại giải đấu năm nay.

Rất có thể HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng song sát Đức Chinh - Tiến Linh trên hàng công. Sự lựa chọn này đã từng được thử nghiệm và đem đến rất nhiều thành công tại SEA Games 30 vừa qua. Thầy Park sẽ lựa chọn sơ đồ 3-5-2 với việc kéo Quang Hải thi đấu thấp hơn, làm nhiệm vụ tổ chức và dẫn dắt lối chơi.

Nhiều khả năng thầy Park sẽ để Tiến Linh và Đức Chinh đá chính ngay từ đầu. Ảnh: Internet

U23 Việt Nam vừa phải đón nhận hung tin sau trận hòa Jordan khi hậu vệ Thanh Thịnh gặp chấn thương. Nhiều khả năng vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ không dám sử dụng hậu vệ trái số 1 ở trận đấu tới. Mất Thanh Thịnh sẽ là tổn thất rất lớn đến thế trận tấn công của đương kim Á quân. Nếu Thanh Thịnh văng mặt, Ngọc Bảo sẽ là người thế chỗ.

Ngoài ra, Đình Trọng có thể xuất phát ngay từ đầu. Trong một thế trận dồn lên tấn công, U23 Việt Nam cần đảm bảo sự chắc chắn trong trường hợp bị đối thủ phản công. Và Đình Trọng chính là chốt chặn yên tâm nhất mà U23 Việt Nam có thể sử dụng vào lúc này.

Đội hình dự kiến của U23 Việt Nam:

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news