Tin mới

Đội hình hay nhất Ngoại hạng Anh 2013/14: M.U, Arsenal sạch bóng

Thứ hai, 28/04/2014, 16:00 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) đã lựa chọn đội\nhình hay nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2013/14. PFA cũng bầu chọn tiền\nđạo Suarez là Cầu thủ xuất sắc nhất.

(Tinmoi.vn) Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) đã lựa chọn đội hình hay nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2013/14. PFA cũng bầu chọn tiền đạo Suarez là Cầu thủ xuất sắc nhất.

 

Việc PFA công bố kết quả bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất với chiến thắng thuộc về Luis Suarez không làm người hâm mộ bất ngờ. Mùa giải năm nay, chân sút của Liverpool thi đấu nổi bật nhất khi sút tung lưới đối phương 30 lần sau 31 trận và thực hiện 12 pha kiến tạo.

Đội hình hay nhất Ngoại hạng Anh 2013/14: M.U, Arsenal sạch bóng

Suarez và Eden Hazard được PFA vinh danh. Ảnh: PFA.

Không chỉ là tiền đạo số 1 của CLB chủ sân Anfield, anh còn là người dẫn đầu danh sách những cầu thủ ghi bàn hàng đầu Premier League. Khả năng Suarez đoạt danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa giải 2013 - 2014 là rất cao khi anh bỏ xa người xếp thứ 2 là đồng đội ở Liverpool, Sturridge tới 10 bàn, trong khi giải chỉ còn 2 vòng đấu.

Trong khi đó, giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thuộc về Eden Hazard, tiền vệ 23 tuổi đang thi đấu cho Chelsea. Mùa giải năm nay, tuyển thủ người Bỉ đóng góp 14 bàn thắng và 7 pha kiến tạo cho CLB chủ sân Stamford Bridge sau 32 trận.

PFA cũng đa công bố đội hình tiêu biểu, hay nhất Ngoại hạng Anh mùa bóng 2013 – 2014. Hai đội bóng đóng góp nhiều cầu thủ nhất là Liverpool và Chelsea, cùng có 3 ngôi sao. Trái lại, không có bất cứ cầu thủ nào của Arsenal và M.U được vinh danh ở mùa giải năm nay.

Đội hình hay nhất Ngoại hạng Anh 2013/14: M.U, Arsenal sạch bóng

Đội hình xuất sắc nhất Premier League mùa này:

Thủ môn: Petr Cech (Chelsea).

Hậu vệ: Luke Shaw (Southampton), Vincent Kompany (Man City), Gary Cahill (Chelsea), Seamus Coleman (Everton).

Tiền vệ: Eden Hazard (Chelsea), Yaya Toure (Man City), Steven Gerrard (Liverpool), Adam Lallana (Southampton).

Tiền đạo: Luis Suarez (Liverpool), Daniel Sturridge (Liverpool).

Duy Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news