Tin mới

Đội hình mạnh nhất ĐT Việt Nam đối đầu Thái Lan: Không có Xuân Trường?

Thứ tư, 05/06/2019, 11:49 (GMT+7)

Là cuộc đối đầu mang ý nghĩa hết sức quan trọng, rất có thể HLV Park Hang Seo sẽ đưa ra những lựa chọn tối ưu cho đội hình mạnh nhất ĐT Việt Nam trong trận đấu này.

Trong đợt tập trung ĐTQG lần này, HLV Park Hang Seo đã cho gọi hầu như toàn bộ cầu thủ đã gắn bó với ông trong suốt thời gian qua. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi King's Cup 2019 có thời gian chuẩn bị vô cùng gấp rút. Do vậy HLV người Hàn Quốc cần triệu tập những cầu thủ đã am hiểu cách làm việc cũng như hệ thống chiến thuật để không mất nhiều thời gian làm quen. Và cũng vì vậy, trong trận đấu gặp Thái Lan vào tối nay, nhiều khả năng đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam sẽ không có gì thay đổi.

Bộ khung ĐT Việt Nam tham dự King's Cup 2019 đã rất quen thuộc với NHM. Ảnh: Internet

Đứng trong khung gỗ vẫn sẽ là thủ thành Đặng Văn Lâm. Ở vị trí bộ 3 trung vệ, do Đình Trọng gặp chấn thương nên HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ sử dụng Bùi Tiến Dũng để thay thế. Đá cặp với trung vệ của CLB Viettel là 2 người đồng đội Quế Ngọc Hải và Duy Mạnh. Đây cũng là bộ 3 trung vệ đã từng thi đấu tại ASIAN Cup vừa qua.

Hành lang cánh trái vẫn sẽ được trấn giữ bởi Đoàn Văn Hậu. Trong khi đó ở cánh đối diện, nhiều khả năng thầy Park vẫn sẽ sử dụng Trọng Hoàng. Văn Thanh cũng có tên trong danh sách triệu tập lần này nhưng cầu thủ của HAGL mới chỉ trở lại sau chấn thương.

Trọng Hoàng nhiều khả năng sẽ được HLV Park Hang Seo tin dùng. Ảnh: Internet

Ở vị trí cặp tiền vệ trung tâm, HLV Park Hang Seo đã tiết lộ khả năng đá chính của Tuấn Anh lên tới 80%. Cùng với Hùng Dũng, đây sẽ là bộ đôi trấn giữ tuyến giữa của ĐT Việt Nam. Lương Xuân Trường sẽ ngồi dự bị trong trường hợp Tuấn Anh đá chính bởi khả năng HLV Park Hang Seo sử dụng cả 2 cầu thủ HAGL là không cao.

Ở vị trí tiền đạo cánh trái, Văn Đức của SLNA thường là cái tên được tin tưởng nhưng tiền đạo này lại gặp chấn thương và không thể góp mặt tại giải đấu. Vì vậy, Văn Toàn được coi là sự thay thế rất xứng đáng. Đội phó của ĐT Việt Nam đang có phong độ rất cao tại V.League và sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của HLV bên hành lang cánh trái. Trong khi Quang Hải sẽ là người đá bên cánh phải và Anh Đức sẽ chơi cao nhất trên hàng công.

Đội hình mạnh nhất ĐT Việt Nam đối đầu Thái Lan:


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news