Tin mới

Đội hình tiêu biểu ĐNÁ 2015: Sạch bóng cầu thủ Việt Nam

Thứ tư, 06/01/2016, 14:07 (GMT+7)

Tạp chí bóng đá nổi tiếng Four Four Two vừa công bố đội hình tiêu biểu năm của bóng đá Đông Nam Á 2015, trong đó không có cầu thủ nào của Việt Nam góp mặt.

Tạp chí bóng đá nổi tiếng Four Four Two vừa công bố đội hình tiêu biểu của bóng đá Đông Nam Á năm 2015, trong đó không có cầu thủ nào của Việt Nam góp mặt. 

[mecloud]YiyUmYKZY6[/mecloud]

Sau khi bầu chọn từ thủ môn xuất sắc nhất Đông Nam Á đến tiền đạo, Tạp chí bóng đá nổi tiếng Four Four Two đã lựa chọn ra đội hình tiêu biểu cho khu vực này. Đáng chú ý, tiền vệ Đỗ Duy Mạnh từng nằm trong Top 10 tiền vệ xuất sắc ĐNÁ do tờ tạp chí này bầu chọn đã không lọt vào đội hình của năm. 

Đây là một điều đáng tiếc đối với bóng đá Việt Nam, năm ngoái Thành Lương và Công Vinh từng có mặt ở đội hình tiêu biểu của năm do Tạp chí bóng đá nổi tiếng Four Four Two bầu chọn. Việt Nam không có ai thì Thái Lan lại chiếm áp đảo khi có tới 5 đại diện. 

Đội hình tiêu biểu Đông Nam Á không có cầu thủ Việt Nam

Việc bóng đá Thái Lan có nhiều đại diện cũng là điều dễ hiểu, bởi trong năm qua, bóng đá xứ sở Chùa vàng liên tục gặt hái những thành công, đáng chú ý là chức vô địch SEA Games 28, gây tiếng vang tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á. 

Bốn cầu thủ góp mặt ở đội hình tiêu biểu khu vực Đông Nam Á trong năm 2015 là hậu vệ Korawit Namwiset, Theerathon Bummathan, tiền vệ Sarach Yooyen và tiền đạo Teerasil Dangda. Ngoài 4 cầu thủ, HLV Kiatisuk Senamuang cũng tiếp tục được bầu chọn là HLV tiêu biểu của năm.

Sau Thái Lan, Malaysia, Singapore và Australia đều có 2 đại diện trong đội hình tiêu biểu của năm 2015. Còn Indeonesia cũng 1 đại diện là tiền vệ Andik Vermansyah. 

Đội hình tiêu biểu của bóng đá Đông Nam Á năm 2015:

Thủ môn: Izwan Mahbud (Singapore)

Hậu vệ: Matthew Davies (Malaysia), Korawit Namwiset (Thái Lan), Madhu Mohana (Singapore), Theerathon Bummathan (Thái Lan).

Tiền vệ: Sarach Yooyen (Thái Lan), Andik Vermansyah (Indonesia), Massimo Luongo (Australia), Safiq Rahim (Malaysia).

Tiền đạo: Tim Cahill (Australia), Teerasil Dangda (Thái Lan).

HLV: Kiatisuk Senamuang (Thái Lan).

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news