Tin mới

Đội hình U23 Việt Nam đấu Jordan: Bùi Tiến Dũng bắt chính, hàng loạt trụ cột trở lại

Thứ hai, 13/01/2020, 09:59 (GMT+7)

Với sự trở lại của Hồ Tấn Tài và Đình Trọng, HLV Park Hang Seo có thể tung ra đội hình U23 Việt Nam mạnh nhất trong cuộc đối đầu với U23 Jordan sắp tới.

Trong trận đấu với U23 UAE, HLV Park Hang Seo đã có khá nhiều bất ngờ ở đội hình xuất phát. Tuy nhiên những bất ngờ này đến từ việc các trụ cột đều chấn thương hoặc bị treo giò khiến thầy Park phải đưa ra các phương án mang tính thời điểm.

Bùi Hoàng Việt Anh và Tấn Sinh là 2 cầu thủ được nhắc đến rất nhiều sau trận đấu với U23 UAE. Bộ đôi này không có được phong độ tốt nhất và khiến cánh phải của U23 Việt Nam liên tục bị khoan phá. Bản thân Tấn Sinh cũng có những tình huống phạm lỗi không cần thiết, đặt U23 Việt Nam vào tình thế nguy hiểm.

Tấn Sinh có thể không được thầy Park sử dụng ở trận đấu tới. Ảnh: Internet

Trong trận gặp U23 Jordan sắp tới, rất có thể bộ đôi này được thay thế. Đình Trọng đã cho thấy dấu hiệu bình phục hoàn toàn chấn thương và ra sân ngay từ đầu. Số 21 nhiều khả năng sẽ đá vị trí trung tâm trong sơ đồ 3 trung vệ, bên cạnh Thành Chung và Ngọc Bảo.

Ở cánh phải, Bùi Hoàng Việt Anh sẽ không phải "đóng thế" bất đắc dĩ nữa. Hồ Tấn Tài sẽ trở lại sau án treo giò và sẵn sàng xung trận.

Sự trở lại của Tấn Tài sẽ giúp cánh phải của U23 Việt Nam được gia tăng cả về khả năng phòng ngự lẫn tấn công. Ảnh: Webthethao

Ngoài ra, chấn thương của Bùi Tiến Dũng cũng không có gì đáng ngại và anh hoàn toàn có thể trở lại đội hình U23 Việt Nam trong trận đấu tới.

Ở hàng tấn công, nhiều khả năng thầy Park sẽ không có sự thay đổi nào khi tuyến trên đều là những cầu thủ tối ưu nhất.

Đội hình dự kiến của U23 Việt Nam trong trận gặp U23 Jordan:

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news