Tin mới

Đội hình U23 Việt Nam trận ra quân: Thầy Park chọn Văn Toản hay Bùi Tiến Dũng?

Thứ sáu, 10/01/2020, 10:29 (GMT+7)

Đội hình U23 Việt Nam trong trận gặp U23 UAE sẽ thiếu nhiều vị trí quan trọng. Liệu HLV Park Hang Seo sẽ làm thế nào để khắc phục những điểm yếu?

Bước vào trận đấu đầu tiên tại VCK U23 châu Á, đội hình U23 Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ phải Hồ Tấn Tài. Trong bối cảnh HLV Park Hang Seo không có trong tay một hậu vệ phải đúng nghĩa nào, rất có thể vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ phải sử dụng một tiền vệ để thi đấu vị trí này. Những ngày qua, Trọng Hùng là người được thử nghiệm và rất có thể đây sẽ là bất ngờ đầu tiên mà U23 Việt Nam giành cho đối thủ.

Trọng Hùng có thể là bất ngờ cho U23 UAE. Ảnh: Internet

Với sự trở lại của Đình Trọng, rất có thể thầy Park sẽ điền tên anh vào đội hình xuất phát. Bộ 3 trung vệ của U23 Việt Nam sẽ là Đình Trọng - Thành Chung và Tấn Sinh. Bên cánh trái, Thanh Thịnh sẽ là người đảm nhận vị trí của Văn Hậu để lại sau khi cầu thủ này không thể về tham dự giải.

Ở vị trí khung gỗ, lựa chọn Văn Toản hay Bùi Tiến Dũng sẽ khiến HLV Park Hang Seo phải đau đầu. Nhiều khả năng vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ lựa chọn Văn Toản, người có khả năng chống bóng bổng tốt hơn khi U23 UAE là những người có lợi thế về chiều cao.

Với khả năng bắt bóng bổng tốt, Văn Toản có thể được thầy Park tin tưởng trong trận đấu tới. Ảnh: Internet

Tại SEA Games 30 vừa qua, Đức Chiến đã được thầy Park thử nghiệm ở vị trí tiền vệ phòng ngự và tỏ ra rất phù hợp với vai trò này. Anh sẽ là chốt chặn án ngữ ngay trước hàng phòng ngự của U23 Việt Nam. Đá cặp với Đức Chiến rất có thể là Quang Hải, người đóng vai trò dẫn dắt lối chơi của toàn đội.

Trên hàng công, rất có thể HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng bộ 3 Hoàng Đức - Tiến Linh và Hà Đức Chinh. Với sự xuất hiện của Hoàng Đức, đội hình U23 Việt Nam sẽ được hoán đổi rất linh hoạt khi anh và Quang Hải có thể đổi vị trí cho nhau.

Đội hình dự kiến của U23 Việt Nam trong trận đấu gặp U23 UAE:

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news