Tin mới

Đội hình xuất sắc nhất ĐNÁ 2019: Vinh danh Quang Hải, Văn Hậu

Thứ bảy, 21/12/2019, 08:17 (GMT+7)

Trong danh sách đội hình xuất sắc nhất Đông Nam Á 2019 do Fox Sport bình chọn, có 4 ngôi sao của Việt Nam đã được vinh danh.

Mới đây, tờ Fox Sport đã bình chọn ra danh sách 11 cầu thủ hay nhất Đông Nam Á 2019 theo sơ đồ 3-4-3. Trong đội hình này, Việt Nam vinh dự có 4 cầu thủ, trải dài trên cả 3 tuyến lần lượt là: Đoàn Văn Hậu, Quế Ngọc Hải, Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Quang Hải.

Quế Ngọc Hải và Đoàn Văn Hậu đã có một năm thi đấu vô cùng xuất sắc trong các cấp độ ĐT Việt Nam

Ở hàng hậu vệ, ngoài Quế Ngọc Hải và Đoàn Văn Hậu, cầu thủ còn lại góp mặt là trung vệ Theerathon Bunmathan của Thái Lan nhờ có mùa bóng chơi xuất sắc trong màu áo CLB Yokohama F. Marinos vô địch giải J.League (Nhật Bản).

Hùng Dũng là nhân tố quan trọng giúp U22 Việt Nam giành HCV SEA Games 2019

Ở hàng tiền vệ, Đỗ Hùng Dũng của tuyển Việt Nam góp mặt bên cạnh Stephan Schrock (Philippines), Hlaing Bo Bo (Myanmar), và Chanathip Songkrasin (Thái Lan). Trong khi đó, ở hàng tiền đạo là Nguyễn Quang Hải bên cạnh Safawi Rasid (Malaysia) và Ikhsan Fandi (Singapore).

Quang Hải đã có một năm thành công trong cả màu áo Hà Nội FC và tuyển Việt Nam

Gây tranh cãi nhất là ở vị trí thủ môn. Theo đó, nhiều người đánh giá Siwarak không xuất sắc bằng Đặng Văn Lâm của ĐT Việt Nam, người đã giữ phong độ ổn định suốt từ AFF Cup 2018 đến chiến dịch vòng loại World Cup 2022. Tại Muangthong United, thủ môn Việt kiều cũng là chốt chặn tin cậy giúp CLB này có một nửa mùa bóng sau khởi sắc và xuất sắc cán đích với vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Thai-League.

Đội hình tiêu biểu Đông Nam Á 2019 do Fox Sport bầu chọn: Siwarak, Đoàn Văn Hậu, Quế Ngọc Hải, Theerathon, Hlaing Bo Bo, Đỗ Hùng Dũng, Stephan Schrock, Safawi, Nguyễn Quang Hải, Ikhsan Fandi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news