Tin mới

Đội hình xuất sắc nhất thế giới tuần qua

Thứ ba, 17/03/2015, 17:11 (GMT+7)

Gareth Bale, Ramsey đều có tên trong danh sách đội hình xuất sắc nhất thế giới tuần qua sau những màn trình diễn ấn tượng.

Gareth Bale, Ramsey đều có tên trong danh sách đội hình xuất sắc nhất thế giới tuần qua sau những màn trình diễn ấn tượng.

 

 

 

 

 

 

 

Trang Opta vừa công bố đội hình 11 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới tuần qua. Theo đó, Gareth Bale nhận được số phiếu bầu là 95%. Ở trận thắng Levante 2-0, tiền vệ xứ Wales đã lập một cú đúp. Bàn đầu là cú đá bồi sau khi bóng bật ra từ một tình huống lộn xộn trước khung thành của Levante. Bàn thứ 2 là pha chạm bóng cận thành sau cú dứt điểm của Cristiano Ronaldo. Hai bàn thắng này đã giúp Bale chấm dứt chuỗi thời gian tịt ngòi 9 trận trước đó trên mọi đấu trường.

Trong đội hình xuất sắc này, vị trí thủ môn thuộc về Julian (Almeria) khi anh có đến 7 pha cứu thua trong trận hòa 0-0 trước đội khách Villarreal.

Bộ tứ hậu vệ là những cái tên Tony Jantschke (Moenchengladbach) - Antolin Alcaraz (Everton) - Leighton Baines (Everton) - Sergio Ramos (Real Madrid).

Hai tiền vệ trung tâm là Aaron Ramsey (Arsenal) và Fabinho (Monaco). Ba tiền vệ công gồm Nicola Sansone (Sassuolo) - Kevin de Bruyne (Wolfsburg) - Gareth Bale (Real). Trung phong là Martial (Monaco).

Các cầu thủ dự bị có Messi (Barca), Robert Lewandowski (Bayern Munich), Christian Benteke (Aston Villa), Alberto Bueno (Rayo Vallecano), Alberto Paloschi (Chievo) và Divock Origi (Lille).

 

Theo Thethao247.vn/Đời Sống & Pháp Luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news