Tin mới

Beckham hồi xuân khó tin, giúp đội M.U hủy diệt huyền thoại Bayern

Thứ hai, 27/05/2019, 09:06 (GMT+7)

Chơi bóng chẳng khác gì thời trai trẻ, Beckham đã lĩnh xướng hàng công của đội huyền thoại M.U để giúp Quỷ Đỏ hủy diệt đội huyền thoại Bayern.

Sau khi mùa giải kết thúc, BLĐ 2 đội bóng M.U và Bayern đã quyết định có trận đấu kỷ niệm 20 năm ngày Quỷ Đỏ giành chức vô địch Champions League. Ở trận đấu này, M.U có đầy đủ những hảo thủ năm xưa như Schmeichel, Beckham, Solskjaer, Teddy Sheringham, Andy Cole, Dwight Yorke hay Japp Stam.. Trong khi đó, Bayern cũng có nhiều cầu thủ đã từng góp mặt trong trận đấu năm đó như Roy Maakay, Stefan Effenberg, Lothar Matthaus...

Ngay phút thứ 5, đội huyền thoại M.U đã có bàn thắng mở tỷ số sau cú đệm bóng cận thành của Solskjaer từ đường căng ngang của Jesper Blomqvist.

HLV của M.U hiện tại, Solskjaer là người ghi bàn mở tỷ số. Ảnh: Daily Mail

Trở về sân Old Trafford, Beckham có màn trình diễn rất khó tin. Cựu tiền vệ hào hoa một thời liên tiếp có những đường tạt bóng và chuyền dài chính xác khiến cả SVĐ ồ lên kinh ngạc. Trong bối cảnh đó, M.U nâng tỷ số lên 2-0 với cú dứt điểm tốt của Dwight Yorke ở phút 30.

Beckham có ngày trở về sân Old Trafford đầy cảm xúc. Ảnh: Daily Mail

Chính anh là người có bàn thắng ấn định tỷ số lên 5-0. Ảnh: Daily Mail

Bước sang hiệp 2, số 7 huyền thoại của Quỷ Đỏ tiếp tục có màn trình diễn chói sáng. Trong những phút cuối trận, đội huyền thoại M.U có thêm 2 bàn thắng nữa nhờ công của Saha, Nicky Butt. Trong những phút cuối cùng, Beckham có có sút trái phá ở góc gần để khép lại ngày thi đấu tuyệt vời bằng bàn thắng ấn định tỷ số lên 5-0.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Huyền thoại M.U