Tin mới

Đối lập với 'bộ ba' vướng bê bối, dàn 'chị đại' Vbiz được ca ngợi hết lời bởi quá sang chảnh

Thứ ba, 08/12/2020, 15:10 (GMT+7)

Hình ảnh của dàn người đẹp gồm Lệ Quyên, Lý Nhã Kỳ, Kỳ Duyên, Minh Triệu và Diệp Lâm Anh trong đêm diễn thời trang mới đây khiến công chúng không khỏi trầm trồ bởi ai cũng tỏa sáng.

Cách đây ít ngày, đêm thời trang của NTK Đỗ Long nằm trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Việt Nam 2020 - Vietnam International Fashion Week 2020 đã quy tụ nhiều tên tuổi trong làng giải trí.

Ngồi hàng ghế đầu tại sự kiện này, dàn người đẹp gồm Lý Nhã Kỳ, Lệ Quyên, Kỳ Duyên, Minh Triệu đặc biệt gây chú ý với thần thái sang chảnh, trang phục cuốn hút, không lộ da thịt quá đà nhưng vẫn khoe được đường cong hút mắt.

Lý Nhã Kỳ, Lệ Quyên, Kỳ Duyên, Minh Triệu, Diệp Lâm Anh sang chảnh và thần thái tại sự kiện. Ảnh: Internet

Cách tạo dáng của dàn chân dài toát lên sự chuyên nghiệp đều được khiến giả thấy rõ. Ảnh: Internet

Cách tạo dáng tự nhiên, đầy chuyên nghiệp và không làm ảnh hưởng đến người xung quanh trong quá trình chụp hình càng khiến hình ảnh của dàn 'chị đại' showbiz trở nên nổi bật và đẹp hơn trong mắt công chúng. Điều này khiến khán giả không khỏi so sánh và hình dung đến khoảnh khắc bê bối của Linh Chi, Lan Ngọc và Ngọc Trinh cũng tại sự kiện này.

Ngồi cùng hàng ghế với dàn 'chị đại' thế nhưng bộ ba người đẹp lại có phần tạo dáng quá đà, thậm chí là kém duyên khi Linh Chi thẳng tay hất tóc vào Thủy Tiên và cả ba liên tục có những màn tạo dáng 'màu mè'. Chính vì sự vô ý không để ý đến người xung quanh khiến cả ba người đẹp nhận phải những chỉ trích dữ dội từ dư luận suốt 1 ngày vừa qua.

Khoảnh khắc vướng bê bối của bộ ba Linh Chi, Lan Ngọc và Ngọc Trinh gây xôn xao những ngày qua

Nhiều khán giả thẳng thừng so sánh hai hình ảnh của dàn người đẹp và cho biết cho sự đối lập thấy rõ

Hiện, song song với ồn ào của Linh Chi, Lan Ngọc và Ngọc Trinh, hình ảnh sang chảnh của dàn chị đại Vbiz liên tục nhận được những lời khen ngợi, đánh giá cao từ đông đảo khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news