Tin mới

Đối lập với shark Hưng nhưng ông Vũ lại thừa nhận quan điểm của tỷ phú Mỹ hậu ly hôn

Thứ hai, 19/08/2019, 10:49 (GMT+7)

Cùng nói về quan điểm để đi đến thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ có quan điểm đối lập với "cá mập" Hưng, và nghiệm ra sự đúng đắn trong quan điểm của tỷ phú Warren Buffett

Nói về bí quyết thành công, 3 nhân vật là ông Đặng Lê Nguyên Vũ, shark Nguyễn Thanh Hưng và tỷ phú Warren Buffett đưa ra những quan điểm khác nhau. Trong đó, ông chủ Trung Nguyên lại đưa ra quan điểm đối lập với ông Nguyễn Thanh Hưng và có sự đồng cảm với tỷ phú người Mỹ.

Cụ thể, ông Nguyễn Thanh Hưng cho rằng, thành công không có công thức nào cả: "Thành công không có công thức, mỗi người phải tự tìm công thức cho riêng mình".

Shark Hưng cho rằng thành công là không có công thức nào. Ảnh internet

Trong khi đó, ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại khẳng định chắc nịch, muốn thành công phải có công thức. Không chỉ vậy, ông chủ Trung Nguyên còn khẳng định, mình đang nắm giữ bí quyết thành công trong tay: "Công thức thành công khởi nghiệp Qua cũng có công thức riêng cho bọn nó nhưng Qua chưa có trao lại."

Đưa ra quan điểm đối lập với Shark Hưng về công thức dẫn đến thành công nhưng ông Đặng Lê Nguyên Vũ phải chua chát thừa nhận quan điểm về thành công của tỷ phú Warren Buffett là đúng sau khi ly hôn bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại khẳng định, mình nắm giữ công thức thành công. Ảnh internet

Theo đó, vị tỷ phú người Mỹ cho rằng, muốn thành công phải chọn đúng bạn đời: "Nhân tố quan trọng nhất quyết định thành công của bạn chính là người bạn đời của bạn".

Vị tỷ phú người Mỹ cho rằng thành công là dựa vào việc chọn đúng bạn đời. Ảnh internet

Điều này đã khiến ông Đặng Lê Nguyên Vũ đồng cảm. Trong một lần gặp gỡ báo chí sau ly hôn bà Thảo, ông chủ Trung Nguyên đã chua chát nói với một người em rằng đừng bao giờ chọn vợ như mình. Ông Vũ cũng khẳng định tầm quan trọng của việc chọn bạn đời để phát triển sự nghiệp.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo là một người phụ nữ tài năng, xinh đẹp và cùng có chí hướng với ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Cả hai đã cùng trải qua những thăng trầm của cuộc sống để có được sự nghiệp như ngày hôm nay. Ấy vậy mà, với ông Vũ, sau bao năm chung sống ngọt ngào, với ông, người vợ ấy đã không còn hợp nhau nữa. Điều này khiến họ phải đưa nhau ra tòa không ít lần và đến bây giờ vẫn chưa thể giải quyết hết mâu thuẫn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news