Tin mới

Đòi lương ông chủ, thiếu nữ 16 tuổi không ngờ nhận cái chết đầy tức tưởi

Thứ tư, 23/05/2018, 10:42 (GMT+7)

Hơn một năm không nhận được tiền lương, thiếu nữ 16 tuổi quyết định đi gặp ông chủ để đòi số tiền mà mình đáng được hưởng nhưng không ngờ nhận kết cục bi thảm.

Hơn một năm không nhận được tiền lương, thiếu nữ 16 tuổi quyết định đi gặp ông chủ để đòi số tiền mà mình đáng được hưởng nhưng không ngờ nhận kết cục bi thảm.

Soni Kumari, 16 tuổi, làm giúp việc cho một người đàn ông ở Ấn Độ. Thiếu nữ đã tìm được công việc này thông qua bên môi giới việc làm ở New Delhi trong hơn một năm qua. Mặc dù vậy, tiền lương hàng tháng của cô lại rơi vào túi của ông chủ công ty môi giới này.

Sau hơn một năm làm việc, cô Kumari đã yêu cầu ông chủ công ty tên là Manjeet Singh Karketa, 30 tuổi, trả toàn bộ số lương còn nợ cô tuy nhiên thiếu nữ không ngờ rằng mình lại bị nhận kết cục bi thảm đến như vậy.

Đòi lương ông chủ, thiếu nữ 16 tuổi không ngờ nhận cái chết đầy tức tưởi - Ảnh 1.

Nạn nhân Soni Kumari.

Cô đã bị ông chủ siết cổ đến chết. Người đàn ông 30 tuổi này cùng với 2 đồng phạm khác đã phân thi thể thành nhiều mảnh và ném vào một cái cống. Vào ngày 4/5, một phần thi thể của thiếu nữ xấu số được tìm thấy tại một kênh thoát nước.

Cảnh sát cho biết, trong quá trình thẩm vấn, Karketa đã phải nhanh chóng cúi đầu nhận tội. Người đàn ông này cho biết, ông ta giữ tiền lương của nạn nhân nhằm kiểm soát cô một cách dễ hơn. Sau hơn một năm làm việc, Kumari khăng khăng đòi tiền lương để trở về quê khiến người đàn ông mất kiểm soát ra tay sát hại.

Đòi lương ông chủ, thiếu nữ 16 tuổi không ngờ nhận cái chết đầy tức tưởi - Ảnh 2.

Người đàn ông bị cảnh sát bắt giữ.

Được biết, Karketa và hai đồng lõa đã điều hành một công ty môi giới chuyên thuê các cô gái trẻ và phụ nữ đến từ các gia đình nghèo ở vùng nông thôn để làm nghề giúp việc ở New Delhi. Karketa đã dụ dỗ thiếu nữ Kumari cách đây 3 năm trước để rời quê hương lên thành phố để làm giúp việc. Hiện vụ việc đang được hoàn tất hồ sơ để đem ra xét xử trong thời gian sắp tới.

Nguồn: Daily Mail

Diệp Lục

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news