Tin mới

Đòi ly hôn vì chồng thích trang điểm, mặc đồ của phụ nữ

Thứ tư, 28/12/2016, 12:05 (GMT+7)

Một người phụ nữ Ấn Độ vừa đệ đơn ly hôn lên cảnh sát sau khi phát hiện chồng có sở thích trang điểm, thích mặc quần áo của phụ nữ khi ở nhà.

Một người phụ nữ Ấn Độ vừa đệ đơn ly hôn lên cảnh sát sau khi phát hiện chồng có sở thích trang điểm, thích mặc quần áo của phụ nữ khi ở nhà.

Tờ Times of India đưa tin, Anitha (tên đã được thay đổi), 29 tuổi, sống tại Indiranagar, thành phố Bengaluru, bang Karnataka, Ấn Độ vừa đệ đơn khiếu nại lên cảnh sát bày tỏ mong muốn được “giải thoát” khỏi người chồng hiện tại.

Ảnh minh họa.

Theo nội dung trong đơn đòi ly dị, cô cho biết mình đã quá mệt mỏi vì chồng có sở thích trang điểm, mặc quần áo và hành động như phụ nữ.

Cô cho biết, "anh ta thích mặc sari (trang phục truyền thống của phụ nữ Ấn Độ), thích trang điểm và đeo phụ kiện của tôi như một người phụ nữ, đặc biệt là vào ban đêm".

Cô cho biết, hai vợ chồng đã cưới nhau khoảng một năm nhưng chỉ là trên danh nghĩa, vì họ chưa từng quan hệ tình dục, bị bất lực và cư xử không khác gì phụ nữ.

Anitha cho biết, đây là một cuộc hôn nhân do cha mẹ sắp đặt và ngay từ đêm đầu tiên, "người chồng đã có những hành động bất thường".

Sau khi nhận tư vấn của trung tâm, Anitha tuyên bố không thể chịu đựng thêm cuộc sống hiện tại và muốn ly hôn. Người chồng cũng đã đồng ý.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trang điểm