Tin mới

Đòi mua iPhone không được, mượn xe máy bố cũng không cho, nam thanh niên châm lửa đốt nhà

Thứ năm, 15/02/2018, 21:22 (GMT+7)

Cả ngôi nhà bị thiêu trụi ngay trước thềm năm mới chỉ vì anh con trai sống tại Trung Quốc đòi bố mua iPhone nhưng không được đáp ứng.

Cả ngôi nhà bị thiêu trụi ngay trước thềm năm mới chỉ vì anh con trai sống tại Trung Quốc đòi bố mua iPhone nhưng không được đáp ứng.

Ngày 8/2, đường dây nóng công an Thành phố Bạng Phụ, tỉnh An Huy, Trung Quốc nhận được tin báo của người dân về 1 vụ hỏa hoạn khá nghiêm trọng. Dù công an đã nhanh chóng có mặt ở hiện trường nhưng vẫn không kịp, đáng tiếc là cả ngôi nhà đã bị thiêu trụi.

Đòi mua iPhone không được, mượn xe máy bố cũng không cho, nam thanh niên châm lửa đốt nhà cho bớt hờn - Ảnh 1.

Căn hộ chung cư đã bị thiêu trụi nhưng may mắn không có ai bị thương.

Theo thông tin mà cơ quan công an cung cấp, sáng sớm ngày 8/2, nam thanh niên họ Phan tìm bố để mượn Xe máy điện nhưng vì bố cần xe để đi làm nên không đưa cho Phan.

Mượn xe máy không được, Phan đành ngồi hậm hực ở nhà, càng nghĩ càng thấy tức. Việc hôm nay không mượn được xe làm Phan nhớ lại lần trước đòi bố mua điện thoại iPhone mà không được đáp ứng.

Một phút bồng bột, Phan đã châm lửa đốt quần áo, chăn đệm khiến cả ngôi nhà bị cháy rụi. May thay, ngọn lửa vẫn chưa lan sang nhà hàng xóm và không có ai bị thương. Hiện Phan đang bị tạm giam hình sự vì hành vi của mình.

Đòi mua iPhone không được, mượn xe máy bố cũng không cho, nam thanh niên châm lửa đốt nhà cho bớt hờn - Ảnh 2.

Thanh niên này hiện đang bị tạm giam hình sự vì hành vi dại dột của mình

Năm mới sắp đến nhưng ngôi nhà đã bị thiêu trụi rồi, cả gia đình sẽ ăn tết thế nào đây? Về vụ việc này, nhiều cư dân mạng đã nhận xét rằng chàng thanh niên trẻ tuổi này quá ham mê vật chất, bị những món đồ xa xỉ làm cho thiếu tỉnh táo.

Khi còn chưa thể tự chủ tài chính, họ không nên tùy tiện theo đuổi những thứ quá cao sang mà mang lại thêm gánh nặng cho bố mẹ. Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng hành vi của thanh niên này phản ánh việc nuông chiều con quá mức của các bậc cha mẹ hiện nay.

Trước đó, vào giữa tháng 9/2017, đoạn clip người phụ nữ 33 tuổi ở tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) kêu khóc ăn vạ ở giữa cửa hàng điện thoại chỉ vì mẹ không mua cho Iphone 8 cũng đã thu hút không ít ý kiến bàn luận từ cư dân mạng nước này.

Nguồn: Sina

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news