Tin mới

Đôi nam nữ chết bất thường trong phòng trọ

Thứ hai, 16/11/2015, 10:54 (GMT+7)

Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ cái chết của một đôi nam nữ tại phòng trọ trên đường TX 24, phường Thạnh Xuân, quận 12, TP HCM.

Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ cái chết của một đôi nam nữ tại phòng trọ trên đường TX 24, phường Thạnh Xuân, quận 12, TP HCM.[mecloud]UhOHBOpBEr[/mecloud]

Theo tin tức trên báo Công an Nhân Dân, Giao thông, danh tính đôi nam nữ chết bất thường trong phòng trọ được xác định là T. (25 tuổi, quê Đồng Nai) và người yêu là H. (23 tuổi, quê Bình Phước).

Vào khoảng 11h ngày 15/11, T. đến phòng trọ của H. nằm trên đường TX 24, phường Thạnh Xuân, quận 12, TP HCM để nói chuyện. Tại đây, T. đã dùng dao đe dọa và uy hiểp em họ của H. ra khỏi phòng, và khóa cửa lại.

Trong phòng trọ, Tuấn đã dùng dao uy hiếp người yêu. Khi người dân phá cửa xông vào thì phát hiện T. và H. đã tử vong trong phòng trọ.

Hiện trường vụ đôi nam nữ chết bất thường trong phòng trọ. Ảnh Zing

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc.

Theo báo Giao thông, T. và H. đã yêu nhau khoảng 3 năm, tuy nhiên thời gian gần đây hai người thường xảy ra mâu thuẫn.

Báo Công an Nhân Dân cũng đưa tin, khám nghiệm hiện trường, tử thi, công an quận 12 phát hiện nạn nhân Hồng có nhiều vết tích trên người, riêng Tuấn có nhiều vết tích ở vùng bụng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an