Tin mới

Đôi nam nữ gục chết trên vũng máu trong phòng thuê trọ

Thứ tư, 21/03/2018, 09:01 (GMT+7)

Khi lực lượng công an mở khoá cửa vào trong phòng thuê trọ thì phát hiện anh Bình và chị Hồng nằm đã tử vong, bên cạnh có vết máu.

Khi lực lượng công an mở khoá cửa vào trong phòng thuê trọ thì phát hiện anh Bình và chị Hồng nằm đã tử vong, bên cạnh có vết máu.

Theo tin tức trên Vietnamnet cho hay, chiều 20/3, cơ quan Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang đang phối hợp cùng Công an huyện Cai Lậy điều tra vụ đôi nam nữ chết trong 1 nhà trọ ở xã Bình Phú (huyện Cai Lậy).

Nhà nghỉ trọ nơi xảy ra vụ án mạng.

Hai người tử vong được xác định là anh Nguyễn Thanh Bình (39 tuổi) và chị Huỳnh Thị Thu Hồng (43 tuổi), cả hai cùng ngụ xã Phú Nhuận, huyện Cai Lậy, thông tin trên Người Lao Động đăng tải.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h ngày 19-3 anh Bình cùng với chị Hồng đến nhà nghỉ Bình Phú nằm trên quốc lộ 1 thuộc xã Bình Phú, huyện Cai Lậy thuê phòng số 18 để nghỉ.

Đến khoảng 12h30 ngày 20-3, anh Trần Phú Hữu là nhân viên quản lí của nhà trọ ngửi thấy có mùi tanh hôi bốc ra từ phòng trọ nên đến kêu cửa nhưng không ai trả lời.

Công an đang khám nghiệm hiện trường vụ việc

Nghi vấn có chuyện chẳng lành, anh Hữu trình báo sự việc đến Công an huyện Cai Lậy.

Khi công an huyện Cai Lậy đến hiện trường phá cửa vào thì phát hiện anh Bình và chị Hồng đã chết.

Tại hiện trường, thi thể của anh Bình nằm sấp trên vũng máu dưới nền gạch (cách cửa chính ra vào khoảng 1m) còn chị Hồng nằm ngửa chết trên giường. Ngoài ra, nhiều vết máu nhiều nơi trên nền gạch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news