Tin mới

Đôi nam nữ nhảy cầu Hạnh Phúc tự tử vì gia đình không cho cưới

Thứ bảy, 09/08/2014, 13:53 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đôi trai gái trên yêu nhau nhưng do bị gia đình ngăn cản không cho cưới nên đã đưa nhau ra cầu Hạnh Phúc để tự tử.

(Tinmoi.vn) Đôi trai gái trên yêu nhau nhưng do bị gia đình ngăn cản không cho cưới nên đã đưa nhau ra cầu Hạnh Phúc để tự tử.


Ngày 8/8, ông Nguyễn Hữu Tấn, Trưởng công an xã Hạnh Phúc (huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa), cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ nhảy cầu tự tử vì buồn chuyện yêu đương.

Nạn nhân được xác định là anh Lê Hoài Nam (SN 1992, ngụ khu phố 6, thị trấn Thọ Xuân, huyện Thọ Xuân). Người con gái tên M. (SN 1993, trú xã Xuân Thắng, huyện Thọ Xuân) được người dân qua đường ngăn cản kịp thời nên thoát chết.

Thông tin ban đầu được biết, vào lúc 6h30 6/8 đôi nam nữ trên đã nhảy cầu tự tử. Nam nhảy xuống sông trước, còn M. đang định nhảy thì được người dân qua đường ngăn cản kịp thời.

Cầu Hạnh Phúc nơi xảy ra vụ tự tử

Ngay sau khi nhận tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc, cùng với người dân thuyền chài xuống sông tìm kiếm.

Nhưng khoảng 2 giờ đồng hồ sau mới vớt được xác nam thanh niên ở gần nơi nhảy xuống sông tự tử và đưa lên bờ.

Nguồn tin ban đầu cho biết anh Nam và chị M. đem lòng yêu nhau, nhưng do gia đình ngăn cản không cho cưới nên mới đưa nhau ra cầu Hạnh Phúc để nhảy cầu tự tử.

Hiện sự việc đang được cơ quạn công an tích cực điều tra, làm rõ.

Huyền Nhi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news