Tin mới

Đôi nam nữ ôm nhau bốc cháy dữ dội trong phòng trọ ở Sài Gòn

Chủ nhật, 06/11/2016, 10:00 (GMT+7)

Do mâu thuẫn tình cảm, S. mang xăng đến phòng trọ bạn gái để "giải quyết". Trong lúc cự cãi, S. dùng xăng tạt thẳng vào người bạn gái rồi châm lửa đốt khiến cả 2 bỏng nặng.

Do mâu thuẫn tình cảm, S. mang xăng đến phòng trọ bạn gái để "giải quyết". Trong lúc cự cãi, S. dùng xăng tạt thẳng vào người bạn gái rồi châm lửa đốt khiến cả 2 bỏng nặng.

Báo An ninh thủ đô đưa tin, Công an huyện Tân Phú, TP HCM đang điều tra làm rõ vụ cháy làm 2 người bỏng nặng vừa xảy ra tại 1 phòng trọ trên địa bàn.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Ngọc S. (SN 1982, ngụ huyện Bình Chánh) và chị Phạm Thị Hồng V. (SN 1985, ngụ quận Tân Phú).

Theo thông tin ban đầu, S. và chị V. có mối quan hệ tình cảm 2 năm nay. Thời gian gần đây, 2 người phát sinh mâu thuẫn, chị V. tránh mặt nên S. nghĩ rằng bạn gái có người đàn ông khác nên ghen tuông.

Gần 2 tháng nay, chị V. chuyển về thuê 1 phòng trọ ở đường Nguyễn Ngọc Nhật, phường Tân Quý, quận Tân Phú, để sinh sống và xin làm công nhân của 1 công ty trên địa bàn. Thi thoảng S. có tìm đến phòng trọ nhưng phần lớn là cự cãi gay gắt.

Hiện trường xảy ra vụ phóng hỏa là phòng trọ cho thuê trên đường Nguyễn Ngọc Nhật, Q.Tân Phú - Ảnh: Vietnamnet

18h chiều 31/10 Sơn mua 1 can xăng rồi chạy xe gắn máy đến phòng trọ chị V nhằm muốn nói chuyện để giải quyết.

Trong lúc cự cãi, S. dùng xăng tạt thẳng vào người chị V. rồi châm lửa đốt. Chị V. toàn thân cháy bùng, hoảng loạn, giẫy giụa kêu cứu và lao vào ôm S. làm cả 2 cũng bốc cháy dự dội.

Nghe tiếng kêu la, người dân xung quanh đã ứng cứu, dập lửa đưa cả 2 người vào cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM, trong tình trạng đều bỏng nặng.

Cùng đưa tin về vụ việc, thông tin thêm trên báo Công an nhân dân, ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an quận Tân Phú có mặt tại hiện trường khám nghiệm, lấy lời khai các nhân chứng để xử lý vụ việc.

Tại hiện trường nhiều vật dụng trong nhà bị cháy, may mắn ngọn lửa không lan sang các phòng trọ lân cận.

Nhiều người cho hay, do nghi ngờ người yêu có ngươi mới nên thay đổi tình cảm, S. đã mua xăng đem đến phòng trọ của chị V. và gây ra vụ việc đau lòng.

Xem thêm video:

[mecloud]rbY8tfr8ws[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news