Tin mới

Đôi nam nữ ôm nhau thắt cổ tự tử tại ngôi nhà hoang trong rừng

Thứ sáu, 26/12/2014, 19:29 (GMT+7)

Người thân đã phát hiện T. và Tr. ôm nhau chết trong tư thế treo cổ tự tử tại ngôi nhà hoang trong rừng.

Người thân đã phát hiện T. và Tr. ôm nhau chết trong tư thế treo cổ tự tử tại ngôi nhà hoang trong rừng.

Theo tin tức trên Tri Thức Trực Tuyến, vụ việc được phát hiện vào khoảng 5h ngày 26/12 tại một ngôi nhà bỏ hoang trong rừng ở huyện Thanh Chương, Nghệ An.

Nạn nhân là em Nguyễn Văn T. (17 tuổi), và Phan Thị Tr. (15 tuổi), đều ở xã Thanh Xuân, huyện Thanh Chương, Nghệ An.

Được biết, thời gian gần đây, gia đình phát hiện hai học sinh này có quan hệ tình cảm nên ra sức ngăn cản. Tối 25/12, T. và Tr. đã bỏ nhà đi.

Đôi nam nữ ôm nhau thắt cổ tự tử tại ngôi nhà hoang trong rừng (Ảnh minh họa)

Tối muộn cùng ngày, không thấy T. và Tr. về nhà nên hai gia đình đã tá hỏa đi tìm. Đến khoảng 5h sáng ngày 26/12, thì gia đình và người thân  phát hiện T. và Tr. ôm nhau chết trong tư thế thắt cổ tại ngôi nhà hoang ở trong rừng.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, cơ quan huyện Thanh Chương đã có mặt khám nghiệm hiện trường vụ việc. Bước đầu xác định hai nạn nhân tử vong do tự tử.

Phía gia đình nạn nhân không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên sau đó công an đã bàn giao thi thể cho người thân đem thi thể về làm thủ tục mai táng.

Theo Khampha, 2 em T. và Tr. đang học lớp 10, trường THPT Đặng Thai Mai (huyện Thanh Chương). Cách đây vài hôm, một người bạn của T có nghe nam sinh này tâm sự, nếu có mệnh hệ gì với T. thì hãy ở lại chăm sóc Tr.. Không ngờ đến sáng nay thì xảy ra sự việc đau lòng nói trên.

H.Nguyen (tổng hợp)

Xem thêm Video: Cận cảnh loài rết khổng lồ Việt Nam vừa bò vào nhà dân

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news