Tin mới

Đôi nam nữ rủ nhau vào nhà nghỉ uống thuốc sâu tự tử

Thứ ba, 21/05/2019, 10:25 (GMT+7)

Nguyên nhân ban đầu được xác định do anh Đ.T và chị X.T xảy ra mâu thuẫn nên cả 2 cùng uống thuốc trừ sâu tự tử.

Theo tin tức từ Dân Trí, Người lao động, sáng 21/5, Công an huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) cho biết vẫn đang tiến hành điều tra vụ việc một đôi nam nữ vào nhà nghỉ uống thuốc trừ sâu khiến 1 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, sáng 20/5, anh Đ.T (sinh năm 1973; trú tại xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn) cùng chị N.T.X.T (sinh năm 1982; trú tại xã Bình Chánh, huyện Bình Sơn, tỉnh quảng Ngãi) đến một nhà nghỉ ở thị trấn Châu Ổ, huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) để thuê phòng nghỉ lại. Đến khoảng 16h cùng ngày, anh Đ.T chạy ra ngoài với dấu hiệu bị ngộ độc . Đồng thời, thông báo với chủ nhà nghỉ là chị N.T.X.T đã chết trong phòng. Ngay lập tức, chủ nhà nghỉ đã thông báo với lực lượng chức năng điều tra vụ việc đồng thời đưa Đ.T đến bệnh viện cấp cứu.

Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Người lao động

Được biết, chị N.T.X.T trước kia đã có chồng và 2 con, năm 2016, chị N.T.X.T ly hôn và quen biết với anh Đ. T.  Nguyên nhân ban đầu được xác định do Đ.T và X.T xảy ra mâu thuẫn nên cả 2 cùng uống thuốc trừ sâu tự tử. Chị N.T.X.T được cho là chết ngay sau khi uống thuốc trừ sâu còn Đ.T. không chết đến chiều thì chạy xuống báo cho chủ nhà nghỉ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thuốc trừ sâu