Tin mới

Đôi nam nữ tử vong khi băng qua đường tàu

Thứ năm, 13/02/2014, 13:49 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Do cố băng quan đường tàu, một đôi nam nữ tại Đà Nẵng đã bị tử vong khi bị tàu đâm trực diện, đồng thời xe máy bị hư hỏng nặng.


(Tinmoi.vn) Do cố băng quan đường tàu, một đôi nam nữ tại Đà Nẵng đã bị tử vong khi bị tàu đâm trực diện, đồng thời xe máy bị hư hỏng nặng.

Khoảng 23h30 ngày 12/2, Võ Thành Liêu (trú xã Tam Phước) điều khiển xe gắn máy BKS 92L1-029.35 chở theo Võ Thị Thu Đồng (cùng 22 tuổi, trú xã Tam Vinh, cùng H.Phú Ninh, Quảng Nam) lưu thông trên QL1A đoạn qua địa bàn TP.Đà Nẵng.

 Đôi nam nữ tử vong khi băng qua đường tàu
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh Thanh niên

Đến vị trí đường ngang dân sinh giao với đường sắt thống nhất tại Km 799 + 200 thuộc khu gian Lệ Trạch-Thanh Khê, Liêu cho xe gắn máy băng qua thì bị tàu lửa mang số hiệu SE7 lưu thông hướng bắc-nam đâm ngang. Hậu quả, cả Liêu và Đồng tử nạn, xe gắn máy hư hỏng nặng.

Cũng trong tối ngày 12/2, tại đoạn giao cắt giữa đường dân sinh và đường sắt khu vực qua xã Văn Giáp, huyện Thường Tín, Hà Nội cũng xảy ra vụ tai nạn tàu hỏa

Một số nhân chứng cho biết, khoảng 20h tối 12/2, khi đoàn tàu chạy hướng Nam - Bắc đến đoạn giao nhau giữa đường sắt và đường ngang dân sinh, một người phụ nữ chừng trên 50 tuổi (chưa rõ danh tính) điều khiển xe máy mang BKS 88H5 - 4640 cố tình băng qua đường ray dù tàu đã kéo còi cảnh báo liên tục. Đoàn tàu lao tới tông thẳng vào người phụ nữ khiến người này bay xa vài chục mét và tử vong tại chỗ, chiếc xe máy bị hư hỏng nặng. 

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, Công an huyện Thường Tín đã có mặt để bảo vệ hiện trường và điều tra nguyên nhân. 

Đôi nam nữ tử vong khi băng qua đường tàu 
Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường. Ảnh Dân trí

Được biết, đoạn đường ngang dân sinh qua đường ray tàu hỏa này nối với một con đường khá rộng để người dân đi từ QL1A vào các xã Văn Phú, Hòa Bình… của huyện Thường Tín và ngược lại. Nhưng theo quan sát, tại đây không có barie và đèn báo hiệu mỗi khi có tàu hỏa chạy qua.

Người dân sống gần khu vực cho biết, họ rất mong cơ quan chức năng lắp đặt rào chắn hay ít ra cũng phải có đèn tín hiệu và chuông báo tự động để cảnh báo có tàu. Cũng theo người dân, đây là vụ tai nạn tàu hỏa thứ 3 xảy ra tại đây kể từ Tết Giáp Ngọ 2014.

PV (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news