Tin mới

Đôi nam nữ uống thuốc diệt cỏ tự tử vì không muốn xa nhau

Thứ hai, 26/01/2015, 10:21 (GMT+7)

Vì không muốn phải xa nhau, em Đặng Văn T. (15 tuổi) và Chíu Cắm P. (14 tuổi) đã cùng nhau uông thuốc diệt cỏ tự tử.

Vì không muốn phải xa nhau, em Đặng Văn T. (15 tuổi) và Chíu Cắm P. (14 tuổi) đã cùng nhau uông thuốc diệt cỏ tự tử.

Theo tin tức người dân cho biết, em Đặng Văn T. (15 tuổi, dân tộc Dao, ngụ xã Ea Kuêh, huyện Cư M’gar, Đắk Lắk). T. và em Chíu Cắm P. (14 tuổi, trú tại xã Cư Suê, huyện Cư M’gar) có tình cảm với nhau.

Gần đây, gia đình em P. chuẩn bị chuyển đến nơi khác sinh sống. Vì không muốn phải xa nhau nên T. và P. đã rủ nhau tự tử.

Ảnh minh họa.

Trả lời Dân trí, Bùi Huy Hùng - Phó Chủ tịch xã Ea Kuêh - cho biết, ngày 22/1, hai em T. và P. được người dân phát hiện khi đang nằm thoi thóp tại một rẫy cà phê thuộc xã Cư Suê, cạnh bên là 1 chai thuốc diệt cỏ. Ngay lập tức, người dân đưa cả hai đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện Cư M’gar. Lúc này sức khỏe của hai nạn nhân rất yếu, có khả năng không qua khỏi.

Em T. do chất độc ngấm vào người quá nhiều nên không còn khả năng chữa trị và đã tử vong. Em P. đang trong tình trạng hết sức nguy kịch.

Ông Hùng cũng xác nhận, qua nắm bắt thông tin từ người thân của T. được biết, T. và P. yêu nhau. Vừa qua gia đình P. bán nhà, đất tại xã Cư Suê để chuẩn bị về quê cũ sinh sống. Vì không muốn phải xa nhau, đôi trẻ đã dại dột rủ nhau uống thuốc cỏ cháy để tự tử.

Ngày 26/1, tang lễ cho 2 em T. và P. đã được gia đình hoàn tất.

T.P (tổng hợp)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news