Tin mới

Đôi nam nữ uống thuốc sâu tự tử: Nam thanh niên biến mất khỏi bệnh viện

Thứ sáu, 02/10/2015, 14:43 (GMT+7)

Một đôi nam nữ nằm bất tỉnh với mùi thuốc sâu nồng nặc trên sườn núi, được đưa vào bện viện nhưng người đàn ông đã biến mất khi thấy chồng chị này lên chăm vợ.

Một đôi nam nữ nằm bất tỉnh với mùi thuốc sâu nồng nặc trên sườn núi, được đưa vào bệnh viện nhưng người đàn ông đã biến mất khi thấy chồng chị này lên chăm vợ.

Nam thanh niên được xác định là T.N (37 tuổi trú tại tỉnh Cà Mau), còn bệnh nhân nữ tên T.T.A.Đ ( 34 tuổi trú tại thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương).

Đại diện Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh cho biết chồng của bệnh nhân T.T.A.Đ. (SN 1981, ngụ thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) đã có mặt để chăm cho chị này.

Nam thanh niên đã biến mất khỏi bệnh viện. Ảnh báp Phụ nữ

Theo các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân bị ngộ độc nên đã tiến hành rửa ruột. Đến khoảng 3h chiều, bệnh nhân nam đã qua cơn nguy hiểm và tỉnh táo hoàn toàn. Còn bệnh nhân nữ có tiến triển tốt nhưng hiện tại vẫn mê man bất tỉnh.

Trao đổi với báo Người đưa tin, chồng của chị Đ. tỏ vẻ buồn rầu cho biết: “Tôi không biết là cô ấy đi gặp người đàn ông này. Họ có Ngoại tình với nhau hay không tôi cũng không hay biết. Mãi khi bệnh viện, công an đều thông báo vợ tôi đang cấp cứu tại bệnh viện thì tôi lên chăm sóc. Lên tới đây tôi mới nghe kể lại câu chuyện họ cùng nhau uống thuốc trừ sâu”.

Cũng từ thông tin bệnh viện cung cấp, sau khi bệnh nhân N.T.N (SN 1975, ngụ Cà Mau) người tự tử cùng với chị Đ. tỉnh lại, anh này không trao đổi thông tin gì nhiều. Sáng nay anh N. còn có mặt trên giường bệnh, tuy nhiên kể từ khi chồng chị Đ. xuất hiện thì anh N. “mất dạng” không ai rõ đã đi đâu.

Trước đó như thông tin trên báo Phụ nữ , vào khoảng 6h30' sáng 30/9, Ban quản lý núi Bà Đen đã phát hiện một cặp nam, nữ nằm bất tỉnh, có mùi thuốc trừ sâu nồng nặc trên khu vực sườn núi Bà Đen.

Ngay sau đó, Ban quản lý lập tức điều động lực lượng đưa cặp nam nữ này vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news