Tin mới

Đòi ngủ chung không thành, chồng dùng dao đâm trọng thương mẹ vợ và vợ

Chủ nhật, 03/09/2017, 14:38 (GMT+7)

Sau cuộc nhậu, Thương về nhà đòi ngủ chung với vợ nhưng không được nên nổi “máu điên” dùng dao đâm trọng thương cả vợ và mẹ vợ.

Sau cuộc nhậu, Thương về nhà đòi ngủ chung với vợ nhưng không được nên nổi “máu điên” dùng dao đâm trọng thương cả vợ và mẹ vợ.

Ngày 2-9, Công an quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh cho biết đang truy bắt Đặng Hoài Thương (30 tuổi, ngụ Thủ Đức) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Hai nạn nhân là chị Trần Thị N. (27 tuổi, vợ của Thương) và bà L.T.N (47 tuổi, mẹ của chị Trang, cùng ngụ quận Thủ Đức, tên hai nạn nhân đã được thay đổi).

Theo thông tin ban đầu, từ những mâu thuẫn và bất đồng trong cuộc sống, hai vợ chồng Đặng Hoài Thương (SN 1987, ngụ quận Thủ Đức) và chị N. đã ly thân một thời gian dài, tình cảm vợ chồng ngày càng khó níu kéo sau 5 năm kết hôn. Chị N. về nhà mẹ ruột mình ở đường số 11 (phường Tam Bình, quận Thủ Đức) để sinh sống, riêng Thương cũng ở gần đó.

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng (ảnh minh họa)

Khoảng 6h30’ ngày 28-8, sau khi đi nhậu với bạn về Thương bỗng thấy “nhớ” vợ cũ nên nảy sinh ý định qua nhà chị N để… ngủ chung. Tuy nhiên chị N không đồng ý cho Thương ngủ chung nên giữa 2 xảy ra mâu thuẫn. Bất ngờ Thương dùng dao đâm vào cổ chị N khiến chị N bị thương tích nặng.

Sau khi gây ra vụ việc, đối tượng Thương nhanh chân bỏ trốn. Mẹ con chị N. được người dân địa phương đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt ở hiện trường để thu thập chứng cứ và lời khai, tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc. Tuy vậy, đến nay, cơ quan chức năng vẫn chưa bắt được đối tượng gây án.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news