Tin mới

Đòi ngủ lại nhà vợ cũ, người chồng bị tình mới đâm tử vong

Chủ nhật, 24/09/2017, 08:11 (GMT+7)

Đến thăm con rồi đòi ngủ lại nhà vợ cũ nhưng không được đồng ý, người chồng ở Bình Thuận đã bị tình mới của mình do vợ gọi đến đâm tử vong tại chỗ.

Đến thăm con rồi đòi ngủ lại nhà vợ cũ nhưng không được đồng ý, người chồng ở Bình Thuận đã bị tình mới của mình do vợ gọi đến đâm tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ án mạng - Ảnh: báo Tri thức trực tuyến

Theo tin tức đăng tải trên báo Tri thức trực tuyến, Lao động, ngày 23/9, Công an TP. Phan Thiết (Bình Thuận) đã tạm giữ hình sự Tăng Yến Diệu (35 tuổi, ngụ tại phường Phú Thủy) để điều tra về hành vi "Giết người".

Trước đó, khoảng 1h30 ngày 23/9, Huỳnh Thanh Tâm (SN 1980, trú tại KP5, phường Đức Nghĩa, TP.Phan Thiết) đến nhà vợ cũ là chị T. (trú ở KP4, phường Lạc Đạo, TP Phan Thiết) để thăm con rồi đòi ngủ lại qua đêm.

Chị T. không đồng ý nên đã gọi điện thoại cho Tăng Yến Diệu (SN 1982, trú tại tại KP7, phường Phú Thuỷ, TP Phan Thiết) là người tình của Tâm để nhờ Diệu đến đưa Tâm về.

Khi đến nơi, người bạn gái yêu cầu Tâm về nhưng Tâm không đồng ý nên xảy ra mâu thuẫn đến xô xát. Bị Tâm đánh bất ngờ, Diệu dùng dao mang theo trong người đâm vào ngực làm Tâm khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án Diệu không bỏ đi mà ở lại hiện trường. Người phụ nữ này sau đó được công an phường Lạc Đạo đưa về trụ sở.

Hiện vụ việc đang được Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Thuận tiến hành điều tra làm rõ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news