Tin mới

Đòi nợ khi uống bia, 2 người bị đâm thương vong

Thứ tư, 19/02/2020, 10:29 (GMT+7)

Trong lúc uống bia, Đường đòi nợ Huyên 1 triệu nợ từ trước. Tuy nhiên, do không có tiền trả nên hai bên đã xảy ra xô xát.

Theo Công lý, Zing.vn đưa tin, ngày 18/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết đã ra quyết định khởi tố đối tượng Đặng Hữu Huyên (sinh năm 1992, ở thôn Cài, xã Đồng Lâm, TP Hạ Long) về tội cố ý gây thương tích.

Cụ thể, vào khoảng 14 giờ 45 phút ngày 23/1, Đặng Hữu Cương (sinh năm 1980), Đặng Hữu Huyên ngồi uống bia cùng với Triệu Quý Đường (sinh năm 1997), Triệu Kim Quy (sinh năm 1999) tất cả cùng trú thôn Cài, xã Đồng Lâm, Lý Sinh Tuấn (sinh năm 1997) trú tại thôn Đồng Bé, xã Sơn Dương, TP Hạ Long).

Đối tượng Đặng Hữu Huyên (Ảnh: CQCSĐT)

Trong lúc uống bia, Đường đã đòi nợ Huyên 1 triệu đồng từ trước. Tuy nhiên do không có tiền trả nên hai bên đã xảy ra tranh cãi. Lúc này, Tuấn lao vào can ngăn thì bị Huyên lao đến ghì vào sát tường.

Thấy bạn bị uy hiếp, Đường chạy đến ôm Huyên thì bị Huyên dùng dao gấp dài 12,3cm đâm một nhát trúng mạn sườn, khiến Đường phải buông tay bỏ chạy.

Tiếp đó, Kim và Tuấn tiếp tục lao vào cũng bị Huyên dùng dao tấn công. Kim bị đâm một nhát trúng ngực còn Tuấn né được nên chỉ bị rách áo khoác tại phần mạn sườn trái. Sau đó cả hai cũng bỏ chạy ra ngoài.

Đường và Kim được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh để khám và điều trị. Kết quả, Đường được chẩn đoán bị thương tích hơn 50%.

Về phía Huyên, sau khi gây án đã để lại con dao trên nóc tủ lạnh nhà Cương rồi bỏ về nhà. Đến 16h30 phút cùng ngày, công an xã Đồng Lâm đã tiến hành triệu tập Huyên đến trụ sở để làm việc.

Hiện tại cơ quan điều tra đang trong quá trình hoàn thiện hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news