Tin mới

Sốc: Sân bay TSN cho khách hàng uống nước từ toilet?

Thứ ba, 22/07/2014, 11:23 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bức ảnh một thanh niên được cho là nhân viên phục vụ ở sân bay T.S.Nh đang bơm nước từ vòi trong...toilet vào những bình nước uống tinh khiết được đăng tải đang gây "bão" cộng đồng mạng.

 

 

(Tinmoi.vn) Bức ảnh một thanh niên được cho là nhân viên phục vụ ở sân bay T.S.Nh đang bơm nước từ vòi trong...toilet vào những bình nước uống tinh khiết được đăng tải đang gây "bão" Cộng đồng mạng.


Bức ảnh lan truyền với tốc độ chóng mặt, không chỉ trên các fanpage mà còn trên các trang cá nhân của nhiều người nổi tiếng, các nhà báo, nhà văn. Mặc dù chưa rõ thực hư liệu người thanh niên trong bức ảnh có phải một nhân viên phục vụ ở sân bay T.S.Nh đang làm nhiệm vụ cung cấp "nước tinh khiết" cho khách hàng hay không, song bức ảnh cũng gây nhiều bức xúc, kinh hoàng cho dư luận.

Chưa nói đến, thời điểm này, việc điều chỉnh giá ở sân bay đang là một trong những tâm điểm chú ý. Cục hàng không Việt Nam yêu cầu các sân bay phải cung cấp nước sạch và miễn phí cho hành khách, giúp hành khách không phải mua nước với giá cao, nhằm nâng chất lượng và hiệu quả dịch vụ. Nhiều người cho rằng, đây chính là cách làm chống chế của các sân bay đối với chỉ thị trên.

Nickname Anh Da… bình luận: “Chết thật, vừa có lệnh yêu cầu các cảng hàng không phải có nước cho dân uống miễn phí. Giờ thì đã hiểu nước miễn phí là như thế nào rồi… cho thượng đế uống nước lã từ nhà vệ sinh như thế này cho biết”.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, nguồn gốc và thực hư của bức ảnh vẫn chưa được kiểm chứng. Nhiều ý kiến khách quan cho rằng, đây chỉ là một bức hình dàn dựng câu like, gây "bão" dư luận. Rất có thể nhân viên này đang dùng những bình trống để lấy nước phục vụ mục đích khách, chưa chắc đã là nước dùng cho hành khách. Nickname Thánh S… “Chẳng ai kiểm chứng được. Người ta cho nước vào bình đã hết để tận dụng cho việc khác. Thật giả lẫn lộn chỉ có chính người trong cuộc mới biết được”. Tuy nhiên, ít nhiều, bức ảnh gây shock tiếp tục hướng sự chú ý của dư luận vào tiến trình giảm giá "cắt cổ" ở sân bay của hàng không Việt Nam. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc về vấn đề nghiêm trọng này!

Quỳnh Hoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news