Tin mới

Đòi quan hệ không được, 'phi công' phóng hoả đốt nhà làm 2 người tử vong

Thứ tư, 29/01/2020, 09:35 (GMT+7)

Ngày 29/1 (mùng 5 Tết), Công an huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai cho biết đang phối hợp với lực lượng chức năng điều tra vụ hoả hoạn làm 2 người tử vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 23 giờ đêm 28/1 (tức mùng 4 Tết Canh Tý),  Lầu Bá Súa (SN 2003, trú làng Jang Blo, xã Ia Khai, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai) đòi quan hệ tình dục với chị L.Y.X. (SN 1998, cùng làng Jang Blo, hàng xóm của Súa), nhưng chị X. không cho mà bỏ chạy sang nhà hàng xóm.

Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho người nhà tổ chức tang lễ. Ảnh: TP

Thấy vậy, gã phi công trẻ tìm gọi "ra đây chết chung" nhưng chị X. không ra. Bực tức, Súa bỏ về rồi vào phòng ngủ của X. khoá cửa lại. Trong phòng lúc này còn có cháu X.Q.T. (SN 2016, con chị X.).

Khi người dân vừa tiếp cận, vận động kẻ điên tình ra ngoài nói chuyện thì từ trong phòng ngủ ngọn lửa bùng phát dữ dội. Mọi người vội phá cửa vào dập lửa nhưng đám cháy quá mạnh không tiếp cận để cứu người được.

Khoảng 5 phút sau, đám cháy được dập tắt thì Súa và cháu T. đã tử vong. Một nhân chứng cho biết, chồng chị X. đi săn bắn nhiều ngày trong rừng, hiện chưa liên lạc được. Vì phải đi cạo mủ cao su vào ban đêm nên người dân vùng này thường dự trữ xăng trong nhà.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai điều tra xử lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news