Tin mới

Đội quân Park Hang-seo về Bangkok, dồn lực để đấu Triều Tiên

Thứ ba, 14/01/2020, 14:06 (GMT+7)

Theo như kế hoạch, tuyển U23 Việt Nam sẽ trở lại Bangkok để chuẩn bị cho trận cuối bảng D với Triều Tiên.

Vào lúc 15h25 phút, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đáp chuyến bay từ Buriram về Bangkok.

Theo đó, cuộc hành trình này sẽ kéo dài trong vòng 1 tiếng đồng hồ. Để tiện cho việc di chuyển, LĐBĐVN (VFF) đã bố trí xe chở hành lý của đội về trước bằng xe tải, ông Park cùng các cầu thủ chỉ phải mang theo tư trang gọn nhẹ.

Trước đó, vào khoảng từ 10h-11h30, tuyển Việt Nam đã có buổi tập nhẹ tại SVĐ Buriram PAO. Sau khi có mặt tại Bangkok, đội sẽ nhận khách sạn, nghỉ ngơi và chỉ tiếp tục tập luyện trong ngày mai.

Trước tỷ số hòa 0-0 với Jordan vào tối 10/1 đã đặt tuyển Việt Nam vào thế khó.

Các học trò của HLv Park đã có màn thi đấu khá nhọc nhằn trước Jordan. Ảnh: Internet

Trong lượt trận cuối, đội bóng của HLV Park sẽ phải giành chiến thắng trước Triều Tiên và cần trận đấu giữa Jordan và UAE có kết quả thắng thua. Nếu Jordan hoà UAE có bàn thắng (1-1 hoặc 2-2…), theo thể lệ thi đấu, U23 Việt Nam sẽ bị loại dù thắng Triều Tiên với bất kỳ kết quả nào.

Ngoài ra, một trường hợp khác để tuyển U23 Việt Nam có thể giành tấm vé đi tiếp là đội quân của thầy Park phải thắng Triều Tiên với cách biệt 2 bàn, trận Jordan - UAE cần có tỉ số hòa 0-0.

Chia sẻ tại cuộc họp báo sau trận đấu, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết các học trò của mình sẽ phải dốc toàn lực để đốn gục Triều Tiên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news