Tin mới

10 năm liên tục ghé quán pizza, người đàn ông không ngờ đó là nơi mình được cứu sống

Thứ tư, 06/12/2017, 10:08 (GMT+7)

Một người đàn ông liên tục xuất hiện tại quán ăn pizza khoảng 10 năm liên tiếp và chỉ vì một lần nhà hàng không thấy anh xuất hiện mà anh đã được cứu sống.

Một người đàn ông liên tục xuất hiện tại quán ăn pizza khoảng 10 năm liên tiếp và chỉ vì một lần nhà hàng không thấy anh xuất hiện mà anh đã được cứu sống.

Trang ntdtv.com đưa tin cho biết câu chuyện kỳ lạ này xảy ra tại nhà hàng pizza Domino ở tiểu bang Oregon là một nhà hàng khá đông khách. Điều đặc biệt là nhân viên ở đây không chỉ có thể nhớ hết mặt khách mà còn nhớ cả tên họ, thậm chí là địa chỉ nhà ở của các "thượng đế".

Ngôi nhà của Alexander. Ảnh: KOIN

Theo đó, trong số những vị khách thường xuyên đến quan, có vị khách tên Kirk Alexander, 47 tuổi, sống tại tiểu bang Oregon. Trong khoảng thời gian 10 năm liên tiếp, người này hầu như ngày nào cũng ghé qua nhà hàng.

Tuy nhiên, vào trung tuần tháng 5/2016, không hiểu vì lý do gì mà Kirk Alexander đã không đến nhà hàng trong suốt 11 ngày liền. 

Các nhân viên giao hàng tại đây đã cảm thấy có điều gì đó không ổn bởi đã lâu mà vị khách này không đến cửa hàng. 

"Nếu như anh ta bị ốm thì phải gọi đồ ăn đến chứ. Không lẽ đã có chuyện gì xảy ra với vị khách này?", anh nhân viên giao hàng thầm nghĩ. 

Cảm thấy không yên tâm, canh đã quyết định ghé nhà vị khách này xem có chuyện gì thì phát hiện đèn trong nhà vẫn sáng, gõ cửa nhưng không ai trả lời. Anh nhân viên đã gọi điện báo cảnh sát để nhờ hỗ trợ. 

Sau khi cảnh sát có mặt, tất cả đều hốt hoảng khi phát hiện Kirk Alexander đã bị trúng gió và ngã trên sàn nhà không thể dậy được. 

Ngay sau đó người đàn ông này đã nhanh chóng được đưa đi cấp cứu. 

Sau một thời gian dài điều trị, Kirk Alexander đã vượt qua cơn nguy kịch.

Câu chuyện này đã khiến không ít người ngạc nhiên, bởi nếu Alexander có lẽ đã tử vong nếu như anh nhân viên của cửa hàng không phát hiện ra điểm bất thường trong thói quen của Alexander.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news