Tin mới

10 nghề dễ ngoại tình cao nhất: Giáo viên đứng thứ 3, quá sốc với số 1

Thứ hai, 15/07/2019, 16:26 (GMT+7)

Ngoại tình không phải là vấn đề xa lạ trong xã hội hiện nay. Dưới đây là danh sách những ngành nghề có tỉ lệ ngoại tình cao nhất.

1. Nhân viên tiếp thị

Làm việc trong nghề môi giới tiếp thị, sự tiếp xúc với nhiều khách hàng xảy ra ở mọi nơi, kể cả công sở, quán cafe, thậm chí tại nhà riêng. Điều đó khiến người ta nhiều khi không làm chủ được cảm xúc. Không những thế, họ còn phải cố chiều lòng khách hàng, bởi vậy, khả năng nảy sinh tình cảm với khách hàng là rất cao.

2. Ngành giải trí


Những người hoạt động trong giới giải trí thường sống thiên về cảm xúc. Dù bên ngoài phải giữ hình tượng đẹp trong mắt công chúng nhưng khi có người đồng cảm, họ sẽ dễ dàng ngả vào vòng tay của người khác ngay lập tức.

3. Giáo viên

Trong những năm gần đây, khá nhiều vụ ngoại tình thầy-trò hoặc cô-trò đã bị phanh phui và nâng nguy cơ Ngoại tình trong nghề này lên mức cao hơn. Công việc giảng dạy áp lực và nhàm chán diễn ra hàng ngày khiến họ muốn tìm một cảm giác mới lạ, một sự đồng cảm để khỏa lấp tâm hồn.

4. Kỹ sư IT


Những người làm nghề này thường dành rất nhiều thời gian cho cuộc sống online. Vì vậy, việc ngoại tình qua mạng sẽ rất dễ xảy xa. Nhiều cặp đôi sau khi chat, hoặc email mùi mẫn nhiều. Dần dần họ sẽ xúc tiến gặp mặt, và ngoại tình là chuyện khó tránh khỏi.

5. Nghề thư ký

Nghề thư ký thường đòi hỏi ngoại hình ưa nhìn, khả năng giao tiếp tốt. Không những thế công việc khiến họ phải thường xuyên đi cùng sếp trong tất cả các sự kiện hay những dịp công tác xa nên khả năng ngoại hình cũng cao hơn.

6. Nghề xây dựng


Phải tiếp xúc nhiều thành phần đối tượng, kỹ sư xây dựng luôn đi sớm về muộn, thậm chí phải đi theo những công trình ở xa tới mấy tháng mới về thăm gia đình một lần. Có người lựa chọn kiểu “tình một đêm” hay “bóc bánh trả tiền”, nhưng cũng không ít người đi xa, cắm chốt ở những công trình đã sẵn sàng xây dựng “cơ sở 2” và tất nhiên họ phải chấp nhận cuộc sống “đèo bòng”, vợ nọ con kia.

7. Bác sĩ/y tá

Thường xuyên phải làm ca kíp ban đêm khiến các y tá, bác sĩ cảm thấy stress. Vì thế, họ dễ dàng tìm tới sự đồng cảm, chia sẻ từ nhiều người. Mối quan hệ giữa bác sĩ và y tế nhiều khi vượt quá giới hạn.

8. Nội trợ


Công việc nội trợ được cho là vô cùng nhàm chán và cô đơn. Chính vì vậy, các bà nội trợ sẽ tìm cách để làm vơi bớt nỗi buồn của mình qua, một trong những cách nhanh nhất là ngoại tình.

9. Tài xế

Nghề tài xế vốn dành phần lớn thời gian ở trên xe và phải gặp nhất nhiều đối tượng khách hàng. Điều này vô tình dẫn đến khoảng cách giữa họ với gia đình xa hơn và kéo gần cơ hội để họ có thể quen biết, nảy sinh tình cảm những người đồng cảm với họ.

10. Doanh nhân

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, khả năng ngoại tình tỷ lệ thuận với túi tiền của đàn ông. Những doanh nhân thành đạt, có khối tài sản kếch xù dễ làm cho các đối tác của mình “say nắng”. Và khi được những người đẹp sẵn sàng dâng hiến, thậm chí chủ động giăng bẫy thì họ cũng không tránh khỏi việc ngoại tình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news