Tin mới

4 giờ sáng nghe tiếng động lạ, hôm sau xem lại camera an ninh, chủ nhà gần như nín lặng

Thứ sáu, 13/07/2018, 20:58 (GMT+7)

Theo dõi hành động của nam thanh niên thuê trọ vào lúc 4 giờ sáng, người chủ không biết mình phải phản ứng ra sao.

Theo dõi hành động của nam thanh niên thuê trọ vào lúc 4 giờ sáng, người chủ không biết mình phải phản ứng ra sao.

Tình huống mà người chủ nhà trọ cùng người thuê trọ gặp phải trong câu chuyện dưới đây thực sự dở khóc dở cười và khiến người nghe cảm thấy bức xúc lây. Chuyện xảy ra trong một khu trọ, vào khoảng 4 giờ sáng ngày hôm nay (13/7), một nam thanh niên có nghe thấy tiếng động lạ - tiếng nước chảy từ trên cao xuống.

Anh chàng đã ngay lập tức phản ánh với chủ nhà và khi mở camera an ninh theo dõi, tất cả gần như nín lặng, thở dài trước hành vi của một chàng trai khác trong khu trọ. Thay vì sử dụng nhà vệ sinh chỉ cách giường vài bước chân, anh chàng lại ra ngoài lan can, đi vệ sinh xuống dưới tầng.

Hành vi thiếu ý thức của anh khiến những người chứng kiến, các thành viên trong khu nhà trọ đều không khỏi bức xúc.

4 giờ sáng nghe tiếng động lạ, hôm sau xem lại camera an ninh, chủ nhà gần như nín lặng - Ảnh 1.
 
4 giờ sáng nghe tiếng động lạ, hôm sau xem lại camera an ninh, chủ nhà gần như nín lặng - Ảnh 2.

Nam thanh niên đi vệ sinh ngoài lan can khiến nhiều người bức xúc.

Câu chuyện trên sau khi chia sẻ trên mạng xã hội đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm, bàn luận của cư dân mạng. Cũng có không ít người đã chia sẻ những câu chuyện tương tự về ý thức của người dân trong khu trọ của họ.

"Đối diện phòng mình có bà chị lúc nào cũng đóng cửa như phá cửa. Chỉ có đêm mới yên được với bà chị đó. Đóng cái cửa mà đứng ở sân thượng vẫn còn rung tường. Hồi đầu, còn nghĩ là gió đập cửa. 

Nhưng 1 ngày đến n lần thì không thể là trùng hợp được. Còn 1 chị khác thì lúc nào về cũng quên khóa cửa cổng chỉnh, may chưa có vụ trộm nào", thành viên Hải Đương chia sẻ.

"Ngày trước ở trọ, phòng đối diện có 2 vợ chồng, có tay mà lúc nào cũng dùng chân đóng cửa rầm rầm. Không chỉ thế, nói chuyện với nhau mà cứ như cãi nhau. Nhà đó lúc nào cũng ầm ầm làm khiến những người xung quanh", thành viên Mai Hạnh tâm sự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news