Tin mới

5 loại nước uống giúp quý ông sung mãn chốn phòng the

Thứ năm, 09/04/2015, 10:04 (GMT+7)

Những loại nước sinh tố như dưa hấu, bơ, chuối, lựu hay đu đủ đều là những nước uống giúp chuyện ấy của quý ông luôn “sung mãn” chốn phòng the.

Những loại nước sinh tố như dưa hấu, bơ, chuối, lựu hay đu đủ đều là những nước uống giúp chuyện ấy của quý ông luôn “sung mãn” chốn phòng the.

Sinh tố chuối

Theo nhiều nhà nghiên cứu, hoạt chất trong chuối làm tăng hứng thú về “chuyện ấy”. Trong chuối chứa nhiều vitamin A, B1, B2, B6, B12, C, D, E và khoáng chất như magie, canxi, kali, sắt, phospho, fluor và iốt.

Đặc biệt hơn trong chuối có chứa hàm lượng magie cao, đây là phương thuốc rất tốt để điều trị chứng xuất tinh sớm. Không chỉ với quý ông, mà chuối còn tốt với tất cả các chị em. Vì thế hãy bổ sung chuối vào thực đơn hàng ngày của gia đình bạn.

Mỗi ngày ăn 2 quả chuối có thể giúp não bộ linh hoạt, tinh thần thư thái, ngăn sự xuất tinh sớm, cải thiện sức khỏe tình dục ở nam giới.

Sinh tố Dưa hấu

Dưa hấu luôn là lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình vào mùa hè, nó như một món ăn hàng ngày. Tuy nhiên, ngoài Công dụng bổ ích cho sức khoẻ dưa hấu còn là một loại chứa chất có tác động mạch máu như viagra, có tác dụng kích thích ham muốn tình dục. Hơn nữa, nó còn rất tốt cho tuyến tiền liệu của các quý ông.

Các chuyên gia tại Đại học Texas( Mỹ) cho biết, dưa hấu có chứa nhiều citrulline - một loại axit amin có tác dụng giãn mạch máu, làm tăng ham muốn tình dục ở nam giới và nó được ví như một loại "thần dược" trị chứng rối loạn cường dương.

Sinh tố Bơ

Trái bơ là một trong những loại quả tốt nhất giúp các quý ông sung mãn, do trong bơ có chứa nhiều vitamin C, K, B, chất xư và protein. Chính vì vật sinh tố bơ có tác dụng như một chất kích thích tình dục tự nhiên.

Bên cạnh đấy, bơ còn có tác dụng phòng chống ung thư, giảm cholesstron trong máu và phòng chống tiểu đường ở phụ nữ rất tốt.

Sinh tố Lựu

Theo nghiên cứu của Đại học Quen Margaret, ăn lựu có tác dụng làm tăng nồng độ testostrone, từ đó dẫn đến tăng ham muốn và khả năng tình dục ở nam giới.

Nếu thường xuyên uống nước ép lựu trung bình 1 ngày/lần, liên tiếp trong một tuần sẽ có tác dụng cải thiện đáng kể khả năng tình dục ở nam giới. Đặc biệt với những quý ông bị yếu sinh lý hoặc xuất tinh sớm nên thường xuyên sử dụng nước ép lựu sẽ giúp cải thiện đáng kể.

Sinh tố Đu đủ

Trong đu đủ có chứa khoảng 300% hàng lượng vitamin C, A, E có tác dụng chống oxy hoá và làm giảm cholestrol trong máu và còn tốt cho hệ tim mạch.

Đặc biệt hơn, đu đủ còn giúp cải thiện chất lượng tinh trùng cũng như tăng ham muốn ở đàn ông. Vì vậy, bạn hãy uống sinh tố đu đủ thường xuyên để có một đời sống tình dục lành mạnh và luôn tràn ngập tình yêu thương với nửa kia.

Thanh Lương

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nước uống lựu