Tin mới

8 năm sau ra tù gã phạm nhân bật khóc khi người con gái anh từng bắt cóc vẫn đợi mình

Thứ sáu, 25/08/2017, 02:36 (GMT+7)

Sau 8 năm ngồi tù, Trung đã nghĩ rằng người yêu mình chắc đã yên bê gia thất, nhưng thật bất ngờ ngày ra tù thấy Linh ngồi trước cửa khiến anh bật khóc.

Sau 8 năm ngồi tù, Trung đã nghĩ rằng người yêu mình chắc đã yên bê gia thất, nhưng thật bất ngờ ngày ra tù thấy Linh ngồi trước cửa khiến anh bật khóc.

Trung và Linh có xuất thân từ hai hoàn cảnh khác nhau, nếu Trung là đứa con rơi, suốt ngày đi sớm về khuya và đầy ngỗ ngược trong mắt mọi người thì Linh là cô gái xinh đẹp, sinh ra trong gia đình giàu có.

Và có lẽ chính vì vậy mà quen và yêu nhau 5 năm nhưng cả hai vẫn không được gia đình Linh chấp nhận. Dẫu có xuất thân khác nhau nhưng Trung và Linh có mối tình bền chặt, đồng cảm với nhau, mỗi khi bên nhau họ vẫn bỏ qua những điều tiếng từ bên ngoài.

Cả hai dự định sẽ cưới nhau vào cuối năm dù bố mẹ phản đối thì đùng cái xảy ra chuyện bất ngờ. Trước ngày cưới 1 tuần, Trung bị bắt vì tội giết người và bắt cóc Linh để chạy trốn.

Ngày biết tin, ai cũng hoảng hồn khi chứng kiến cảnh Trung gì dao vào cổ bạn gái để chạy trốn. Thế nhưng không may cho anh là sau đó đã bị công an bắt. Linh từ ngày hôm đó cũng trở nên vô hồn, không nói năng gì, giây phút cô chứng kiến Trung bị công an bắt đi thì nước mắt vẫn tuôn trào.

Trung vì thành khẩn khai báo nên được giảm nhẹ hình phạt chỉ còn 8 năm tù. Sau hôm ấy, bạn bè gia đình mừng cho Linh vì không lấy phải gã trai hư hỏng như Trung. Còn cô cuộc sống cũng vô hồn, không nói những ngày tháng sau đó. Từ cô gái xinh đẹp, nhiều người theo đuổi Linh trở thành cô gái chẳng có chàng trai nào đoái hoài, cô như cái bóng khiến bố mẹ mời hết bác sĩ này đến bác sĩ khác đến thăm khám cũng không khả quan.

Mọi người cho rằng Linh quá sốc trước chuyện xảy ra thế nhưng ai biết được rằng câu chuyện không như mọi người nghĩ. Sự thật không phải như mọi người nhìn thấy.

Trung từ ngày vào tù cũng không ai đến thăm, Linh lại càng không. Anh cũng đinh ninh rằng cô chắc chắn đã lấy chồng và không còn nhớ đến anh nữa.

8 năm sau ngày ra tù, anh bật khóc khi người con gái anh từng bắt cóc vẫn đợi mình - Ảnh 1

Ảnh minh họa

8 năm dài cuối cùng cũng qua đi, vì cải tạo tốt nên Trung được ra tù trước thời hạn. Ngày rời nhà tù, Trung gần như mất phương hướng, anh tin chắc cô gái ngày xưa đã chẳng còn nhớ đến anh. Thế nhưng giây phút bước vào căn nhà cũ, anh lặng người khi nhìn thấy Linh ngồi ở cửa đợi anh về. Vừa thấy anh, cô ôm chầm lấy anh bật khóc. Cô cất tiếng xin lỗi vì cô mà anh phải chịu khổ.

Hóa ra ngày đó, thủ phạm thực sự là Linh. Linh chính là người đã cầm dao đâm chết người đàn ông ấy khi anh ta cố gắng hãm hiếp cô. Trong khi quá sợ hãi và cứu mình, cô đã làm điều dại dột. Khi Trung chạy đến hiện trường, nhìn thấy người yêu mặt không cắt ra giọt máu, sợ hãi ngồi khóc, anh chỉ nghĩ ra cách duy nhất là nhận tội thay cô. Anh là người mà khi nhìn vào họ có thể tin là hung thủ thực sự, còn Linh cô có cả tương lai phía trước nên anh không đành lòng để người con gái anh yêu bị hủy hoại.

Anh không còn quan trọng những gì mọi người nghĩ về mình, chỉ mong Lan có thể yên ổn là đủ. Tất nhiên mọi người đã hoàn toàn tin vào câu chuyện mà Trung dựng lên, thậm chí họ còn không tiếc lời xỉ vả chàng trai. Nhưng chỉ có Linh và Trung mới biết mọi chuyện đã diễn ra như thế nào. Đó cũng là lý do Linh không thể mở miệng trong suốt 8 năm qua vì thấy cực kỳ có lỗi với Trung.

Trung đã hi sinh rất nhiều cho bạn gái nhưng sẽ không bao giờ anh được ca tụng vì điều đó là bí mật. Với nhiều người, Trung có thể là người yêu mù quáng nhưng thật may vì Linh đã không phản bội lại anh. Cô vẫn chờ anh quay về.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tâm sự