Tin mới

Anh chồng nổi nhất MXH: Bế con sang hàng xóm ti trực để vợ đi làm tóc

Thứ tư, 26/12/2018, 15:46 (GMT+7)

Chia sẻ của cô vợ trẻ khoe người chồng tâm lí, khuyến khích vợ đi làm đẹp, sẵn sàng trông con, ôm bé sang hàng xóm ti trực để vợ được thoải mái thời gian làm tóc.

Chia sẻ của cô vợ trẻ khoe người chồng tâm lí, khuyến khích vợ đi làm đẹp, sẵn sàng trông con, ôm bé sang hàng xóm ti trực để vợ được thoải mái thời gian làm tóc.

Ngày hôm qua trong một nhóm kín trên MXH, xuất hiện chia sẻ của cô vợ trẻ khoe người chồng tâm lí, khuyến khích vợ đi làm đẹp để thay đổi bản thân. Thậm chí, anh chồng trẻ còn sẵn sàng trông con, ôm bé sang hàng xóm ti trực để vợ được thoải mái thời gian làm tóc.

Bài đăng của cô vợ nhận được nhiều chú ý.

Dòng tin nhắn của anh chồng khiến chị vợ trào nước mắt vì xúc động và hạnh phúc

"Hôm qua mưa gió chồng vẫn đèo đi làm tóc, rồi chọn màu nhuộm, kiểu uốn. Sau đó lại tranh thủ về ẵm đứa nhỏ 2 tháng rưỡi sang hàng xóm ti trực chị nhà bác mới sinh lúc con đói. Nhà cách chỗ làm tóc 6 - 7 km mà cứ lúc lúc lại chạy xe lên xem vợ thế nào. Sáng nay thì nhắn tin cho vợ thế này. Tự nhiên trào nước mắt", đoạn chia sẻ của tài khoản Đ.T.T khiến nhiều chị em xuýt xoa. 

Đoạn chia sẻ trên khiến các chị em vô cùng ghen tị với ông chồng chăm vợ cưng như cưng trứng. Các bà mẹ bỉm sữa đã nhanh chóng bình luận rôm rả. Nhiều người còn ghen tị với cô vợ trẻ khi có người chồng quá sức tâm lý, chiều vợ con.

Gia đình nhỏ chị của chị Thoa

"Hiếm có ông chồng nào quan tâm và chiều vợ như thế này lắm. Mom giữ cho chặt nhé. Chồng mình cũng thương vợ nhưng khô khan lắm chẳng bao giờ biết nhắn tin chúc vợ hay bày tỏ yêu thương gì cả. Lắm khi cũng tủi thân nhưng bù lại biết vun vén, lo cho kinh tế gia đình nên cũng mừng", tài khoản S.K.L chia sẻ.

Bà mẹ hai con T.L. cũng bày tỏ ghen tỵ, "Cô vợ trẻ hạnh phúc quá, đã tâm lí lại còn chiều vợ con. Mặc dù không biết cuộc sống của chị như thế nào. Nhưng chỉ cần được lời động viên như thế thì ai cũng thấy hạnh phúc. Đôi khi kinh tế còn thiếu thốn, con cái nheo nhóc còn nhiều vất vả nhưng được chồng quan tâm như vậy thì khố mấy cũng vẫn vui. Chúc đại gia đình mom luôn vui vẻ hạnh phúc".

Ông xã đã bí mật đặt vé đi du lịch Đà Nẵng nhân kỉ niệm 2 năm ngày cưới trước đó

Được biết chị vợ chia trẻ bài đăng này sinh năm 1992, sống tại Bắc Giang. Sau khi kết hôn được 3 năm thì cả hai vợ chồng rất hiếm khi cãi nhau. Dù khi chị mang thai chị đều bị vượt cân từ 53 lên 70kg, thêm nữa là xấu xí, da xạm nhưng chị luôn cảm thấy hạnh phúc vì ông xã luôn ở bên động viên.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chuyện vợ chồng